กบข.ขยายฐานความรู้แก่สมาชิกต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--กบข.
กบข. จัดทีมงานสัญจรพบสมาชิกในจังหวัดแม่ฮ่องสอน และลำปาง เพื่อสานต่อการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิก
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากแผนการเสริมสร้างความรู้ให้แก่สมาชิก กบข. ว่าที่ผ่านมาสมาชิกยังให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยล่าสุดที่ผ่านมาในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 1 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้มีส่วนราชการและสมาชิกเข้าร่วมรับฟังจำนวนมากกว่า 2,500 ราย ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากสมาชิกดดยเฉลี่ยมากกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุด โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 2 ประจำปี 2550 นั้นจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-22 มกราคม โดยในวันนี้ ( 18 ม.ค.) จะมีการบรรยายที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนทองสวัสดิ์วิทยาคาร อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน วันศุกร์ที่ 19 มกราคม ที่ห้องประชุม ส.ว. โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน และในวันจันทร์ที่ 22 มกราคม ที่ห้องเวียงแก้ว โรงแรมเวียงทอง จังหวัดลำปาง โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30- 12.00 น.
สำหรับเนื้อหาสาระในการบรรยายของการจัดสัญจรในครั้งนี้ จะเน้นให้สมาชิกเล็งเห็นถึงเหตุและสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเป็นหลัก โครงการสวัสดิการต่างๆ ที่ กบข. ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง แนวคิดเกี่ยวกับเทคนิคในการบริหารเงินออม รวมทั้งการตอบข้อสอบถาม ตลอดจนการรับฟังข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากสมาชิกโดยตรง ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาพบว่ามีข้าราชการสมาชิก กบข. ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมากในทุกจังหวัดทั่วประเทศ
โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข.ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวัน และเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. หมายเลข 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ