สยาม ไวเนอรี่เปิดตัว “เฟรสโก” ไวน์ผลไม้สดชื่น ดื่มง่าย

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตเครื่องดื่มที่ทำมาจากองุ่นชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่สปาย ไวน์คลูเลอร์ สปาย ค๊อกเท็ล และไวน์ไทย มอนซูน แวลลี่ย์ อันโด่งดัง ต้อนรับลมร้อน ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ล่าสุด “เฟรสโก” ไวน์ที่ผสมผสานผลไม้นานาชนิด ให้ความสดชื่น ดื่มง่าย ทุกที่ทุกเวลา เหมาะสำหรับผู้ที่รักการสังสรรค์ และความสนุกสนาน
เฟรสโก เป็นไวน์ผลไม้ ซึ่งมีองุ่นเป็นส่วนผสมหลัก ผสมผสานไปกับผลไม้ และผลเบอร์รี่นานาชนิด ทำให้ได้ไวน์ที่มีรสชาติดี หอมหวลชวนดื่มในระดับแอลกอฮอล์แบบพอดีๆ เพียง 8 เปอร์เซ็นต์ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มมองหาไวน์เพื่อเป็นทางเลือกในการดื่มสังสรรค์ และทุกๆ โอกาสของการพักผ่อน ในวันสบายๆ กับเพื่อนฝูง
“เฟรสโกเปรียบเสมือนไวน์พี่เลี้ยงของผู้เริ่มต้นดื่มไวน์ก็ว่าได้” มร. คิม ว๊าซไฟต์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของบริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัดกล่าว “เฟรสโกออกแบบรสชาติมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เริ่มหันมาดื่มไวน์ และหลีกหนี ความยุ่งยากในการดื่มไวน์แบบเดิม ๆ ที่ต้องระบุชื่อสายพันธุ์องุ่น เขต ประเทศที่ปลูกองุ่น และปีที่ผลิต สิ่งเหล่านี้อาจสร้างความสับสนตั้งแต่แรกเริ่มของการดื่มไวน์ นอกจากเฟรสโกเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับทุกโอกาสของการพักผ่อนแล้ว เรายังผลิตไวน์เฟรสโกออกมาให้ง่ายต่อการเปิดดื่ม ด้วยการใช้นวัตกรรมฝาเกลียว ซึ่งจะช่วยคงความสดชื่นของไวน์ได้นานมากขึ้น”
จุดเด่นที่สำคัญ และไม่เหมือนใครของเฟรสโก เมื่อเปรียบเทียบกับไวน์ชนิดอื่นคือ “เข้าถึงง่าย” 1 .เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน สีสันสดใสบนบรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงรสชาติของไวน์ผลไม้อันจะดึงดูดลูกค้าที่เคยมีความสับสน และกังวลในการดื่มไวน์ในอดีต ให้หมดไป 2. ลืมไปเลยกับจุกไม้คอร์กแบบเดิม ๆ เพิ่มความสะดวกในการเปิดขวดไวน์ โดยได้ใช้นวัตกรรมใหม่เปลี่ยนจากการใช้จุกไม้คอร์กมาเป็นฝาแคปซูลแบบเกลียวของ สเตลวิน Stelvin? เพื่อให้ง่ายต่อการเปิดดื่มได้ทันที ทุกที่ทุกเวลา รสชาติไม่เปลี่ยนแปลงก่อนถึงมือผู้บริโภค และหากดื่มไม่หมด สามารถปิดเก็บแล้วนำมาดื่มใหม่ได้อีกครั้ง โดยไม่ทิ้งความสดใหม่ ที่สำคัญยังเป็นการหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนของจุกไม้คอร์กอีกทางหนึ่งด้วย 3. ราคาย่อมเยา และสามารถหาซื้อได้สะดวกมากขึ้น เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถซื้อหาได้บ่อยขึ้นตามต้องการในราคาเปิดตัวที่ 185 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านค้าปลีกค้าส่งขนาดใหญ่ เช่นบิ๊ก ซี รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ และร้านอาหารที่ได้รับการคัดสรรค์ไว้แล้ว
“เฟรสโก มาจากภาษาอิตาลี 2 คำ คือ “Al fresco” มีความหมายว่า กลางแจ้ง (outdoor) และ “fresca” มีความหมายว่าสดชื่น เมื่อนำทั้งสองคำมารวมกัน จึงได้คำตอบที่ลงตัวว่าเฟรสโกจะมาเพิ่มความรู้สึกสดชื่น สีสัน อารมณ์สดใส” มร. คิม ว๊าซไฟต์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของบริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าวอีกครั้งด้วยความภาคภูมิใจ
เฟรสโกมีให้เลือกดื่ม 3 รสชาติคือ ไวน์ขาว เฟรสโก ให้รสชาตินุ่มนวลลงตัว อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของผลไม้เขตร้อนนานาชนิด และไวน์ขาว ไวน์โรเซ่ เฟรสโก ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างไวน์แดง และเบอร์รี่ป่านานาชนิดจนได้รสชาติ และกลิ่นอันหอมหวลชวนดื่ม ส่วนไวน์แดง เฟรสโก ให้รสชาติอันน่าลิ้มลองที่มาพร้อมกับกลิ่นหอม และรสชาติแบล็คเบอร์รี่หลากชนิด เฟรสโกทั้ง 3 รส มีรสชาติเบาๆ นุ่มละมุน ดื่มง่ายเหมาะสำหรับทุกโอกาส
เกี่ยวกับสยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2529 และเป็นผู้แนะนำวัฒนธรรมไวน์มาสู่ราชอาณาจักร สยามไวเนอรี่แหล่งผลิตไวน์ และผลิตภัณฑ์องุ่นคุณภาพสูงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สินค้าในเครือของสยาม ไวเนอรี่ ประกอบไปด้วยสปาย ไวน์คูลเลอร์ สปายค๊อกเท็ล ไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ ไวน์ผลไม้เฟรสโก และสบาย ทุกผลิตภัณฑ์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไป และได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 20 ประเทศทั่วโลก
www.siamwinery.com www.FRESCOwine.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล / เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820 ต่อ 163
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ผลไม้   ปาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ