ยูเอ็มไอ ส่งกระเบื้องปูพื้นบุผนังซี่รี่ส์ใหม่ Natural beauty ปลุกตลาดรับฤดูร้อน มั่นใจปีนี้ครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 15 %

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์
ยูเอ็มไอ ปลุกกระแสตลาดกระเบื้องปูพื้น บุผนัง กลางปี 2550 นำกระเบื้องปูพื้น บุผนังซี่รี่ส์ใหม่ Natural beauty เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติ ออกสู่ตลาด รับฤดูร้อนเป็นซี่รี่ส์แรกของปีนี้ กว่า 25 ดีไซน์ มั่นใจได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาดในปีนี้กว่า 15 %
นายสุทิน ยุทธนาวราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือยูเอ็มไอ เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งมีแนวโน้มนิยมเลือกซื้อหาผลิตภัณฑ์ที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น จึงได้ออกผลิตภัณฑ์กระเบื้องชุดใหม่ ภายใต้
คอนเซ็ปต์ Natural beauty จำนวน 25 ดีไซน์ แบ่งเป็นกระเบื้องปูพื้น 19 ดีไซน์ ประกอบด้วย ขนาด 8x8 นิ้ว จำนวน 4 ดีไซน์ ขนาด 12x12 นิ้ว จำนวน 5 ดีไซน์ ขนาด 13x13 นิ้ว จำนวน 5 ดีไซน์ ขนาด 16x16 นิ้ว จำนวน 5 ดีไซน์ และกระเบื้องบุผนัง 6 ดีไซน์ ประกอบด้วย ขนาด 8x10 นิ้ว จำนวน 4 ดีไซน์ ขนาด 10x16 นิ้วจำนวน 2 ดีไซน์ ซึ่งขณะนี้ได้นำสินค้าออกวางจำหน่ายตามตัวแทนจำหน่ายของยูเอ็มไอทั่วประเทศ และในช่วงที่ผ่านมาได้นำสินค้าออกทดลองตลาดปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มียอดขายทั้งกระเบื้องปูพื้นและบุผนังในช่วงทดลองตลาดเข้ามากว่า 20 ล้านบาทในเวลาเพียงหนึ่งเดือน จึงมั่นใจว่ากระเบื้องปูพื้น บุผนัง Natural beauty ซี่รี่ส์ใหม่จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดี และทำให้ยูเอ็มไอมีส่วนแบ่งตลาดปีนี้ไม่ต่ำกว่า 15%
นายสุทิน กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อกระเบื้องปูพื้น บุผนังของผู้บริโภคมีความพิถีพิถันในการเลือกลวดลายมากยิ่งขึ้น ยูเอ็มไอจึงได้พัฒนาสินค้าขึ้นมาตอบสนองความต้องการดังกล่าว โดยการดีไซน์ ชุด Natural beauty นี้เน้นการนำจุดเด่นของรูปลักษณ์ธรรมชาติมาผสมผสานกับงานกราฟฟิค ทำให้ดีไซน์ของกระเบื้องชุดนี้มีการผสมผสานของ ความเป็นธรรมชาติและทันสมัยได้อย่างลงตัว
ดีไซน์ที่โดดเด่นของ กระเบื้องปูพื้นและบุผนังในชุด Natural beauty อาทิ กระเบื้องบุผนังลาย Pinion ขนาด 8x10 นิ้ว ซึ่งได้นำนกยูงซึ่งถือว่าเป็นสัตว์ที่มีความสวยสง่างาม และมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สีขน ผนวกกับความอ่อนช้อย มาใส่ไว้ในลวดลายและพื้นผิวของกระเบื้อง ทำให้กระเบื้องให้ความรู้สึกของความอ่อนช้อน และนุ่มนวล
นอกจากนี้ยังมีกระเบื้องลาย Amazon ขนาด 12x12 นิ้ว ได้รับการออกแบบให้เหมือนเดินบนพื้นที่ปูด้วยใบไม้และเพิ่มลูกเล่นของการตัดใบที่ทำให้ดูทันสมัยมากขึ้น เพียงแค่เห็นลายกระเบื้องก็รู้สึก
สดชื่น เหมือนได้อยู่ในป่าที่มีต้นไม้ขึ้นอย่างร่มรื่น ลาย Sahara ขนาด 16x16 นิ้ว เป็นการนำลวดลายหินดินดาน ที่มีความงามโดยธรรมชาติมาใส่ในลวดลายของกระเบื้อง พร้อมเติมแต่งพื้นผิวที่มีทั้งส่วนมันและด้านรวมอยู่บนแผ่นเดียวกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความแตกต่างที่ลงตัวได้อย่างสวยงาม ทำให้กระเบื้องดูแปลกตาแตกต่างและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
นายสุทิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้บริษัทจะให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพสินค้าและดีไซน์ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และมีแผนที่จะปรับโฉมดิสเพลย์ ในร้านตัวแทนจำหน่ายและโมเดิร์นเทรดให้มีความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้คาดว่าจะดำเนินการได้ประมาณ 12 แห่ง
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณเกษร และคุณอรจิรา โทร.02-2487007-66 ต่อ 749 และ 746

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ