มารีฟรานซ์ ทุ่ม 20 ล้าน จัดเรียลลิตี้ สาวตุ้ยนุ้ยรีดน้ำหนัก ผ่าน LOST IT THE REALITY

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--คิธแอนด์คินฯ
มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท สร้างรายการเรียลลิตี้แข่งขันลดน้ำหนักแนวใหม่ “LOST IT THE REALITY” เน้นท้าพิสูจน์ลดได้จริงและถูกวิธี พร้อมสุขภาพที่ดีกลับไป โดยคัดเลือกสาวตุ้ยนุ้ย 8 คน มาอาศัยและร่วมทำกิจกรรมในบ้านเดียวกัน เป็นเวลากว่า 2 เดือน ชิงเงินรางวัลกว่า 3 ล้านบาท
นางสาวศศิวีณ์ ซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป สถาบันลดน้ำหนัก มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ เปิดเผยว่า มารีฟรานซ์ได้ใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาท สร้างรายการ “LOST IT THE REALITY” ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยคนที่มีน้ำหนักเกิน โดยการเรียนรู้เกร็ดความรู้และวิธีการลดน้ำหนักที่ถูกต้องผ่านการดูรายการ “LOST IT THE REALITY” พร้อมทั้งเน้นการเห็นผลทันที - ลดได้จริง จากการลดน้ำหนักของผู้แข่งขัน
“ทางมารีฟรานซ์ได้ร่วมมือกับ เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย ได้คัดเลือกสาวตุ้ยนุ้ยจาก 800 คน เหลือจำนวน 8 คนที่จะเข้าไปอาศัยในบ้านเป็นเวลากว่า 2 เดือน โดยในแต่ละวันจะมีผู้เชี่ยวชาญของมารีฟรานซ์เข้าไปให้คำแนะนำการลดน้ำหนักที่ถูกวิธี ปลอดภัย และได้ผลจริง พร้อมทั้งทำทรีตเม้นต์ให้แก่ผู้เข้าแข่งขัน นอกจากกิจกรรมการลดน้ำหนักแล้ว ในรายการยังมีกิจกรรมและการให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องการใช้ชีวิตประจำวัน การรับประทานอาหาร และการพัฒนาบุคลิกภาพในด้านต่างๆ ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะถูกโหวตออกอาทิตย์ละ 1 คน โดยเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านร่วมโหวตให้คะแนนผ่านทาง SMS ผู้ที่ชนะจะได้รับรางวัลกว่า 3 ล้านบาทและเป็นตัวแทนให้กับทางมารีฟรานซ์ต่อไป”
ศศิวีณ์ กล่าวเสริมอีกว่า หลังจากจบโครงการเรียลลิตี้นี้ คาดว่ามารีฟรานซ์จะมีรายได้เพิ่ม 10% ทั้งนี้หากรายการ “LOST IT THE REALITY” ภาคแรกได้รับการตอบรับดี อาจมีแนวโน้มที่จะจัดทำรายการเรียลลิตี้ในลักษณะนี้ต่อเนื่อง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคและเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการลดน้ำหนักในวงกว้างต่อไป
โดยผู้สนใจเรื่องเคล็ดลับในการลดน้ำหนักที่ถูกวิธีและปลอดภัย ร่วมลุ้นเชียร์สาวอ้วนใน “LOST IT THE REALITY” ออกอากาศครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ทางเคเบิ้ลทีวี ช่อง h+ Channel ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 21.00 - 22.00 น. และ ร่วมลุ้นบรรยากาศ การแสดงสด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 - 22.00 น.
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.คิธแอนด์คินฯ จก. คุณนิตยา 02 663 3226 ต่อ 69

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ