“คาซ่า ซิตี้” รุกบ้านพรีเมียมทาวน์โฮม มั่นใจตลาดทาวน์เฮาส์ อนาคตยังสดใส

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ควอลิตี้ เฮ้าส์
บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เผยภาพรวมตลาดบ้านทาวน์เฮาส์ ยังสดใส เพราะมีจุดเด่นด้านทำเลและราคา พร้อมส่งบ้านพรีเมียมทาวน์เฮาส์ ภายใต้แบรนด์ “คาซ่า ซิตี้” เฟสใหม่ 4 โครงการ บนทำเลใจกลางเมือง ชูจุดเด่นทาวน์เฮาส์คุณภาพ สร้างเสร็จก่อนขาย พร้อมอัดแคมเปญ จองเพียง 50,000 บาท สามารถเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมฟรีค่าโอน และมอบของสมนาคุณกว่า 300,000 บาท
นายบุญมี รัตนนุกรม ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้านทาวน์เฮาส์ บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมตลาดบ้านทาวน์เฮาส์ ยังถือเป็นกลุ่มตลาดที่น่าสนใจ เนื่องจากกลุ่มบ้านดังกล่าว มีจุดเด่นด้านทำเล และราคาซึ่งอยู่ในระดับปานกลาง อีกทั้งลูกค้ายังได้ที่ดินซึ่งนับวันจะยิ่งมีมูลค่าสูงขึ้น โดยกลุ่มลูกค้าบ้านทาวน์เฮาส์ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมือง
ในส่วนของบริษัทฯ จะเน้นการทำตลาดบ้านทาวน์โฮม ระดับพรีเมียม คือราคาตั้งแต่ 4-5 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ “คาซ่า ซิตี้” เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง และชูจุดเด่นในการเป็นโครงการบ้านทาวน์เฮาส์คุณภาพ สร้างเสร็จก่อนขาย ทั้งนี้ ล่าสุดบริษัทฯ เปิดตัวบ้านทาวน์โฮม ระดับพรีเมียม เฟสใหม่ โครงการคาซ่า ซิตี้ ทั้ง 4 ทำเล ได้แก่ คาซ่า ซิตี้ เอกมัย-รามอินทรา สุคนธสวัสดิ์ 1, คาซ่า ซิตี้ นวลจันทร์, คาซ่า ซิตี้ ลาดพร้าว และคาซ่า ซิตี้ รามคำแหง ซึ่งมีราคาเริ่มต้นเพียง 4 ล้านบาท เพื่อตอบรับกระแสตลาดทาวน์เฮาส์ที่ยังมีอัตราการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการดังกล่าว เป็นทาวน์โฮมขนาด 3 ชั้น พัฒนาภายใต้แนวคิด Premium Townhome หน้ากว้าง 5 - 5.50 เมตร พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ดินขนาดตั้งแต่ 22-40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 185-202 ตารางเมตร
นอกจากนี้บริษัทฯยังได้จัดแคมเปญ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า ณ โครงการ “คาซ่า ซิตี้” ทั้ง 4 โครงการดังกล่าว มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า จ่ายค่าจองเพียง 50,000 บาท สามารถเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมฟรีค่าโอน และรับของสมนาคุณ มูลค่ากว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2550 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1388 กด 24 ทั้งนี้คาดว่าโปรโมชั่นดังกล่าวจะสามารถทำให้บริษัทฯมียอดขายในส่วนของทาวน์เฮาส์เพิ่มขึ้นประมาณ 20-30%
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธณรรกนก ภู่วิจิตร
สำนักโฆษณาและประชาสัมพันธ์
บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
โทร 0 2677 7000 ต่อ 719 E-mail: thanankanok.p@qh.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ