โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้งหัวหน้าพ่อครัวคนใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2007 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ประกาศ แต่งตั้ง เชฟ ดีเตอร์ ลุกเคนบาวเออร์ ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวคนใหม่มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
เชฟ ดีเตอร์ เริ่มเข้าทำงานด้านการครัวตั้งแต่ปี 2531 และได้เริ่มงานครั้งแรกกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในปี 2539 ที่โรงแรม The Salt Lake City Marriott ประเทศสหรัฐอเมริกา ในตำแหน่งผู้จัดการฝึกหัดด้านงานบริหารครัวและห้องอาหารแล้วจึงย้ายมาอยู่ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ฮ่องกง ในตำแหน่ง Sous Chef รับผิดชอบบริหารงานครัวห้องอาหาร JW California Grill & Sushi Bar และโรงแรม Amman Marriott ประเทศจอร์แดน ในตำแหน่ง Executive Sous Chef ในเวลาต่อมา
จากนั้นจึงย้ายไปดำรงตำแหน่ง รองหัวหน้าพ่อครัว ที่ โรงแรม Singapore Marriott ซึ่งเขาได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาการให้บริการของห้องอาหารแบบใหม่และการทำโปรแกรมส่งเสริมการขาย และยังสอบผ่านได้เป็นผู้อบรมเรื่องความสะอาดของอาหารตามหลักสูตรของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล
ก่อนที่จะเดินทางมาร่วมงานกับโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ เชฟ ดีเตอร์ เป็นเคยหัวหน้าพ่อครัวที่ โรงแรม Shanghai Marriott ที่ หงเฉียว สาธารณรัฐประชาชนจีน ถึง 2 ปี และที่นั้น เชฟดีเตอร์ ยังต้องรับผิดชอบบริหารงานครัวให้แก่โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล 6 แห่งที่ตั้งอยู่ที่เซียงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีนอีกด้วย
นอกจากนี้ในระหว่างการดำรงตำแหน่งพ่อครัวตามโรงแรมต่าง ๆ เชฟ ดีเตอร์ ยังได้มีโอกาสเดินทางไปช่วยงานด้านการครัวที่โรงแรมในเครือแมริออทที่อื่น ๆ เป็นครั้งคราว อาทิ โรงแรม Cebu Marriott ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต รวมทั้งโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เมื่อครั้งที่มีการประชุมครั้งใหญ่ของพนักงานฝ่ายการบริหารงานโรงแรม ของโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทั่วภูมิภาคเอเซีย ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อไม่นานมานี้
ขอเชิญท่านมาสัมผัสและลิ้มลองอาหารฝีมือเยี่ยมของเชฟดีเตอร์ที่โรงแรมเจดับบลิว แมรริออท กรุงเทพฯ ได้ทุกวันสำรองที่นั่งโทร. 02 656 7700
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ