ซุบซิบอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวกีฬา Monday September 12, 2005 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
&&& ไปถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง "บาปนะ" ที่อยู่ในอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" "เอ็ม เดอะสตาร์" หรือ "อรรถพล ประกอบของ" ก็ยังเป็นที่รักของบรรดาแฟนคลับไม่สร่างซา...เพราะแม้ว่ามิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะเริ่มเดินกล้องถ่ายตั้งแต่ 8 โมงเช้า แฟนคลับนับสิบคนก็ไม่ย่อท้อ พาก็ยกขบวนกำลังใจมาเชียร์เอ็มอยู่ริมขอบสนามเทนนิส มศว.ประสานมิตร ที่ใช้สำหรับถ่ายทำมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ ตั้งแต่ต้น จนจบ... อยากรู้ว่าภาพมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะสวย และเสียงของเอ็มจะเพราะขนาดไหน อย่าลืมติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้แล้วตามหน้าจอโทรทัศน์ ของรายการเพลงต่าง ๆ วันนี้... &&&
&&& ใครที่เป็นแฟนๆ ของ "วงซีล" และพากันคิดถึงผลงานของ "วงซีล" ก็ขอบอกว่าช่วงนี้วงซีลกำลังเตรียมตัวทำงานเพลงอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" มาฟังกันก่อน เพราะในอัลบั้มนี้ "วงซีล" เค้ามาร้องเพลง "ไม่รู้ทำไม" ไว้เพราะมาก ๆ แถมเนื้อหาก็ยังโดนใจสุด ๆ จ้า!!! &&&
ติดตามอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" งานเพลงที่รวบรวมศิลปินชื่อดังของแกรมมี่ อาทิ
"เอ็นโดรฟิน", "กะลา", "โปรเตโต้", "ซีล", "เป็ก ผลิตโชค", "เพียว" และ นักแสดงนำของละครอย่าง "โอ อนุชิต", "อั๊ส เดอะสตาร์" "ปาล์ม เดอะสตาร์" และ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ได้ทุกแผงแล้ว วันนี้ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ