ธนชาติ เตรียมวงเงิน 500 ล้านบาท ออกแคมเปญพิเศษ “ธนชาติช่วยคุณ” ช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบภัยธรณีพิบัติและคลื่นยักษ์สึนามิ

ข่าวทั่วไป Monday February 14, 2005 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ธนชาติ
กลุ่มธนชาติ ขานรับนโยบายภาครัฐ ให้การช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยธรณีพิบัติและ คลื่นยักษ์สึนามิ ออกแคมเปญพิเศษ “ธนชาติช่วยคุณ” ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์เช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อ ส่วนบุคคล และสินเชื่อ SMEs ด้วยเงื่อนไขพิเศษทั้งด้านอัตราดอกเบี้ยและการชำระคืนเงินต้น เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและฟื้นฟูชีวิตความเป็นอยู่ตลอดจนกิจการของลูกค้าที่ประสบภัย โดยบริษัทได้เตรียมวงเงินสินเชื่อไว้ประมาณ 500 ล้านบาท
นายบัณฑิต ชีวะธนรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเงินทุน ธนชาติ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากนโยบายของภาครัฐที่ให้สถาบันการเงินเร่งให้การช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยธรณีพิบัติและคลื่นยักษ์สึนามินั้น บริษัทฯ จึงได้ออกแคมเปญพิเศษ “ธนชาติช่วยคุณ” ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์เช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อ SMEs เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและฟื้นฟูชีวิตความเป็นอยู่ตลอดจนกิจการของลูกค้าผู้ประสบภัย ดังกล่าว
โดยแคมเปญ “ธนชาติช่วยคุณ” นี้ มี 4 รูปแบบ คือ ประเภทที่ 1 “เงินกู้ธนชาติช่วยคุณ” ซึ่งเป็นเงินกู้พิเศษเพื่อช่วยเหลือลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ที่ประสบภัยและขอพักชำระหนี้ ประเภทที่ 2 “เช่าซื้อธนชาติช่วยคุณ” เป็นการช่วยเหลือลูกค้าเช่าซื้อที่ต้องการลดภาระการผ่อนค่างวด ประเภทที่ 3 “สินเชื่อธนชาติช่วยคุณ (Personal Loans)” เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อให้ลูกค้าผู้ประสบภัยนำไปเป็นเงินทุนในการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ฟื้นฟูกิจการ หรือประกอบธุรกิจส่วนตัวขึ้นมาใหม่ และประเภทที่ 4 “สินเชื่อธนชาติช่วยคุณ (SMEs)” เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าที่ประกอบธุรกิจ SMEs และได้รับผลกระทบจากคลื่นยักษ์สึนามิทั้งทางตรงและทางอ้อม
นายบัณฑิต กล่าวอีกว่า การออกเคมเปญพิเศษ “ธนชาติช่วยคุณ” ครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าผู้ประสบภัยที่กำลังได้รับความเดือดร้อนและต้องการนำเงินไปใช้หมุนเวียนในการดำรงชีวิตและดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเงื่อนไขพิเศษทั้งด้านอัตราดอกเบี้ยและการชำระคืนเงินต้น โดยบริษัทได้เตรียมวงเงินสินเชื่อเพื่อการนี้ไว้ประมาณ 500 ล้านบาท--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ