ASUS PDA Phone P535 เปิดตัวประเดิมศักราชใหม่ รุกตลาด PDA Phone ในประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 12, 2007 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์
ASUS PDA Phone P535 เปิดตัวประเดิมศักราชใหม่ รุกตลาด PDA Phone ในประเทศไทย เชื่อมั่นในคุณสมบัติที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ลงตัวกับทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ ชูแนวความคิด “ASUS 3Xs 3 Next Generations PDA Phone P535” หวังครองใจกลุ่มคนรุ่นใหม่หัวคิดทันสมัย
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตมาเทอร์บอร์ด อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ การสื่อสารโทรคมนาคม และคอนซูมเมอร์โพรดักส์ จัดงานแถลงข่าวแนะนำ ASUS PDA Phone P535 ภายใต้แนวความคิด “ASUS 3Xs 3 Next Generations PDA Phone P535” ที่ออกแบบให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้ธุรกิจราบรื่น ชีวิตไม่สะดุด ด้วยระบบนำทาง GPS ซึ่งเป็นโปรแกรมแผนที่เดินทางด้วยระบบดาวเทียมในตัว สำหรับค้นหาสถานที่สำคัญต่างๆ มีความถูกต้อง แม่นยำ เสมือนผู้ร่วมเดินทางประหนึ่งคู่คิดคนสำคัญสำหรับการตัดสินใจในยามเดินทาง
นอกจากนั้น ASUS PDA Phone P535 สามารถรับส่งอีเมล์ผ่านโปรแกรม outlook สามารถอัพเดทข้อมูลได้ทุกเมื่อ มีความแม่นยำและเชื่อถือได้ภายใต้เครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง GPRS, WiFi อีกทั้งสามารถใช้เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ ผ่านระบบ Bluetooth เพื่อเพิ่มความสะดวกในการนำเสนอ หรือ พรีเซ็นต์ งานต่างๆ บนโปรแกรม power point
คุณพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นตลาด PDA Phone ในเมืองไทยซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าในปี 2007 ตลาดรวมจะมีการเติบโตประมาณ 30% ซึ่งอัสซุสเล็งเห็นช่องว่างที่สามารถเข้าไปมีส่วนแบ่งทางการตลาดและด้วยความเพียบพร้อมของคุณสมบัติสำหรับการใช้งานของ ASUS P535 ทำให้เรามีความมั่นใจว่า อัสซุสสามารถครองส่วนแบ่งได้ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ ของตลาด PDA Phone ในประเทศไทย”
คุณอัญชนา บุญเรือง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของแนวความคิด ASUS 3Xs 3 Next Generations PDA Phone P535 ว่า “ASUS PDA Phone P535 คือคำตอบของ Generation X (เจนเนอเรชั่น เอ็กซ์) ซึ่งเป็นกลุ่มคนในวัยทำงานที่มีความคิดทันสมัย พร้อมเรียนรู้ และยอมรับเทคโนโลยีใหม่ เพื่อช่วยให้การดำเนินชีวิตทั้งด้านธุรกิจและเรื่องส่วนตัวสามารถทำควบคู่ไปพร้อมๆ กันได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น”
“ASUS PDA Phone P535 มาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดถึง 2 ล้าน — พิกเซล (2M-Pixel) พร้อมแฟลชและซูมหาพิกัดอัตโนมัติ (Auto focus) สามารถดูหนัง ฟังเพลงผ่านโปรแกรม window media player ด้วยหน้าจอขนาด 2.8” สามารถขยายหน้าจอให้เต็มเพื่อความบันเทิงที่เต็มอิ่ม” คุณศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ (ด้านธุรกิจมือถือ) กล่าว
ฟังก์ชั่นพิเศษสุด ASUS PDA Phone P535 สามารถสั่งงานด้วยเสียง (Voice Commander) เช่น การสั่งให้เครื่องโทรออก เป็นต้น นอกจากนั้น ฟังก์ชั่นล็อค ข้อมูลลับ ที่เรียกว่า “My secret” สามารถป้องกันข้อมูลที่เป็นความลับ โดยการตั้งรหัสถามเมื่อผู้ใช้ต้องการเข้าโปรแกรมนั้นๆ อีกด้วย คุณศิราณี กล่าวทิ้งท้าย
ASUS PDA Phone P535 มาพร้อมกับ Bundle GPS Map (มูลค่า 4,000 บาท) แบตเตอรี่ ก้อนที่ 2 (ราคา 1,000 บาท) Stereo Bluetooth Headset (มูลค่า 2,000 บาท) และ SD card ขนาด 1 GB (ราคา 1,000 บาท) ในราคาเพียง 28,900 บาท (ราคานี้รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม แล้ว)
เกี่ยวกับอัสซุส
อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ อินคอปเปอเรชั่นเป็นสำนักงานใหญ่ของบริษัทอัสซุสเทคคอมพิวเตอร์ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำครบทั้ง 3 ประเภททั้งด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ การสื่อสารโทรคมนาคม และคอนซูมเมอร์โปรดักส์
บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตสินค้าในประเภทโน้ตบุ๊ก เมนบอร์ด กราฟิกการ์ด ออปติคอลไดร์ฟ อุปกรณ์เพื่อการติดต่อสื่อสาร เครื่องพีซี อุปกรณ์ไวร์เลส (เครือข่ายไร้สาย) โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค
อัสซุสเทค ฯเป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีการพัฒนาสินค้าและคุณภาพอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทคอนซูมเมอร์โปรดักส์ และสินค้าที่รับผลิตให้กับบริษัทชั้นนำอื่นๆ ในประเภท โออีเอ็มและ/หรือโอดีเอ็ม
ด้วยความพร้อมของแผนกวิจัยและพัฒนาพร้อมทีมวิศวกรชั้นนำ รวมไปถึงสำนักงานสาขาของบริษัทที่กระจายอยู่ตามประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก บริษัทฯ ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ผลิตชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในฐานะโรงงานผู้ผลิตชั้นนำของสินค้าประเภทเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดและเป็นบริษัททอปเท็น 1 ใน 10 ของโลกที่น่าจับตามองสำหรับสินค้าในประเภทโน้ตบุ๊ก ออปติคอลไดร์ฟ บอร์ดแบรนด์ โมเด็มและมีอัตราการขยายตัวสำหรับสินค้าในประเภทอื่นๆ อีกมาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณศิราณี วุฒิภดาดร โทรศัพท์: +662 651-8911 ต่อ 103 โทรสาร: +662 651-8915 E-mail: siranee_v@asus.com.tw
หรือ ทีมประชาสัมพันธ์ “ASUS 3Xs 3 next generations PDA phone P535”
คุณณัฐกานต์ ศรีสุทัศน์ และ คุณถนอม จิตธรรมเสถียร
โทรศัพท์ 085- 812-9393, 083-004-4828 โทรสาร 0-2559-0683 อีเมล์: srisuthat@yahoo.com ; thanom_j@pmb.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ