"อาร์เอส" ผุดรายการท่องเที่ยวแนวใหม่ คว้า "แทค-น็อตโตะ" จ้อพิธีกร "มหัศจรรย์วันอาทิตย์"

ข่าวบันเทิง Friday March 23, 2007 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--อาร์เอส
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผุดรายการใหม่ "มหัศจรรย์วันอาทิตย์" ทางโมเดิร์นไนน์ เพื่อเอาใจคนรักการท่องเที่ยวที่เน้นทั้งสาระและบันเทิงควบคู่กันไป โดยได้พระเอกหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับ น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร นักร้องสาวที่ทิ้งไมค์ชั่วคราวเพื่อมาประเดิมงานพิธีกรรายการนี้เป็นครั้งแรก ซึ่ง คุณสรพงศ์ เอื้อชูชัย ผู้อำนวยการสร้างสรรค์สื่อโทรทัศน์ Non MV เผยถึงที่มาที่ไปของรายการ "มหัศจรรย์วันอาทิตย์" ให้ฟังว่า
"ก่อนหน้านี้เราได้รับนโยบายจากทางโมเดิร์นไนน์ให้ทำรายการ "กว่าจะเป็นดาว" เพื่อค้นหาเส้นทางความสำเร็จของคนในวงการบันเทิง ซึ่งทำไปแล้วก็มีเสียงตอบรับกลับมาที่ดีมาก พอมาครั้งนี้ก็ได้รับให้ทำรายการในแนวท่องเที่ยวที่ต้องสอดแทรกทั้งสาระและบันเทิง เพื่อนำเสนอให้รู้ว่าในเมืองไทยยังมีสถานที่ที่น่าเที่ยวและน่าสนใจอีกมาก รวมทั้งรายการทำออกมาแล้วต้องดูสนุกไม่น่าเบื่อด้วย จึงทำให้เกิดรายการ "มหัศจรรย์วันอาทิตย์" ขึ้นมา ซึ่งที่มาของชื่อรายการเป็นเพราะได้ออกอากาศวันอาทิตย์ เราจึงคิดว่าช่วงเวลาที่รายการออกอากาศอยากให้เป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์สำหรับคนดู เพื่อให้คนดูได้รู้ได้เห็นในสิ่งใหม่ๆที่อยู่ในเมืองไทย หรือเป็นแรงบันดาลใจให้คนในครอบครัวดูรายการแล้วอยากไปเที่ยว พอวางคอนเซ็ปรายการเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มมองหาพิธีกร โดยอยากให้เป็นพิธีกรคู่ชายหญิงที่เป็นวัยรุ่นและคนดูสามารถเข้าถึงทั้งคู่ได้ง่าย ซึ่งใช้เวลาเลือกอยู่หลายคนเหมือนกัน สุดท้ายมาสรุปที่ แทค กับ น็อตโตะ ที่เลือกแทคเพราะเขาเคยทำหน้าที่พิธีกรรายการดีครับมาก่อน และบุคลิกของแทคที่เป็นผู้ชายง่ายๆ ติดดินจริงใจและมีอารมณ์ขัน สามารถลุยได้ทุกรูปแบบ แถมประสบการณ์การทำงานพิธีกรของแทคมีอยู่เต็มร้อยอยู่แล้ว แทคจึงเหมาะกับรายการนี้อย่างมาก ส่วนน็อตโตะแม้จะเป็นนักร้อง และไม่มีประสบการณ์การเป็นพิธีกรมาก่อนไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย เพราะความสามารถของน็อตโตะเยอะมาก พอเรียกเข้ามาเทสต์ก็ตัดสินใจได้เลยว่าน็อตโตะควรมาเป็นพิธีกรคู่กับแทค เพราะการพูดฉะฉานมาก รวมทั้งบุคลิกที่ดูทันสมัยและสามารถลุยได้ทุกสถานการณ์ แถมยังรับส่งมุขได้ลื่นไหลกับแทคอีก จึงตกลงเลือกน็อตโตะมาเป็นพิธีกรในที่สุดครับ"
ติดตามชมเทปแรกของสองพิธีกร แทค กับ น็อตโตะ ได้ในรายการ "มหัศจรรย์วันอาทิตย์" วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 11.00-11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ แล้วคุณจะรู้ว่าวันอาทิตย์ "มหัศจรรย์" แค่ไหน!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ