บิสซิเนส ออบเจ็กต์ จัดงานแถลงข่าว ‘Accelerating Your Business Growth’

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 12, 2007 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เทคโนโลยีในปัจจุบันนี้ได้สร้างความท้าทาย และสร้างโอกาสแก่องค์กรธุรกิจขนาดกลาง และยังช่วยธุรกิจเหล่านี้ในการเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ในการแข่งขันในวิถีทางใหม่และตลาดใหม่ๆ ซึ่งการที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขันนั้นขึ้นอยู่กับว่าองค์กรเหล่านั้นมีการใช้ประโยชน์จากข้อมูลข่าวสารเพื่อการตัดสินใจอย่างถูกต้องแม่นยำได้อย่างไร
ประเทศไทยนับตลาดสำคัญตลาดหนึ่งในภูมิภาคนี้สำหรับบริษัท บิสซิเนส ออบเจ็กต์ (Business Objects) และเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการคาดการณ์ว่าตลาดองค์กรธุรกิจขนาดกลางจะยังคงเติบโตในปี 2550 ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดียิ่งสำหรับบริษัทฯ
และในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้นำระดับโลกสำหรับโซลูชั่นด้าน Business Intelligence (BI) บริษัทฯ ตระหนักดีว่าองค์กรธุรกิจขนาดกลางมีความต้องการเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งการที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านี้ บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันให้กับองค์กรเหล่านี้ นอกจากนี้ บิสซิเนส ออบเจ็กต์ ยังเป็นผู้ค้า BI รายแรกและรายเดียว ที่นำเสนอโซลูชั่นแบบบิสซิเนส อินเทลลิเจ้นท์ แบบครบวงจร และออกแบบมาเฉพาะสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลาง
ในโอกาสนี้ บริษัทฯ จึงมีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมรับฟังแผนงานของเราในตลาดนี้และในประเทศไทย รวมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์โซลูชั่นใหม่ ในงานแถลงข่าว ‘Accelerating Your Business Growth’ ในวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2550 เวลา 10.30 น. — 12.00 น. ณ ห้องนภา (ชั้น 2) โรงแรม โฟร์ซีซั่น
โดยท่านจะได้พบกับ
- มร. วี อาร์ ซีร์วาสแทน ประธานบริษัท ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ บิสซิเนส ออบเจ็กต์
- มร. อีริค ซิน ผู้อำนวยการฝ่าย Channels & Alliances ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ บิสซิเนส ออบเจ็กต์
- พร้อมกับคู่ค้าในเมืองไทย ได้แก่
คุณมนตรี ธีรศักดิ์ธนา ประธานผู้จัดการ เอคแซล โซลูชั่น
คุณบุญช่วย สงวนวรพงศ ประธานบริษัท เมจิก ซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณดารินทร์ คุณศุภาดา หรือคุณมาลัยรัตน์
บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 106, 209, 220 หรือ
081-621-3632 / 081-671-2499/ 086-160-2220

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ