ไรมอน แลนด์ซื้อที่ดินทำเลทองในเขตพัทยา

ข่าวทั่วไป Monday August 27, 2007 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยระดับพรี เมียมของไทยประกาศในวันนี้ว่าได้ซื้อที่ดินทำเลทองเพิ่มเติมในพัทยาจำนวน 6 ไร่ โดยมีจุดประสงค์เพื่อใช้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะล็อฟท์ ภายใต้ชื่อที่ว่า “เดอะล็อฟท์เซาท์ชอว์”
แบรนด์เดอะล็อฟท์ของไรมอน แลนด์ ในปัจจุบันมีอยู่ 2 โครงการคือ เดอะล็อฟท์สาทร และเดอะล็อฟท์เย็นอากาศเป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับในตลาดเป็นอย่างดีเนื่องจากการออกแบบที่ผสมผสานความทันสมัยและประโยชน์ในการใช้งานให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ในขณะเดียวกันก็ขายในราคาที่เหมาะสม
สำหรับโครงการเดอะล็อฟท์เซาท์ชอว์นั้น เป็นคอนโดมิเนียมแนวร่วมสมัยสไตล์รีสอร์ท เพื่อตอบสนองผู้ที่กำลัง มองหาความสงบในช่วงวันหยุด ในขณะเดียวกันก็ไม่ห่างไกลจากความเจริญเนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา
มร.ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความสำเร็จที่เราได้รับจากโครงการนอร์ทชอว์และนอร์ทพอยท์ และจากรายงานการวิจัยตลาดคอนโดมิเนียมในพัทยาของเราแสดงให้เห็นว่ายังมีความต้องการเป็นจำนวนมากต่อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีพร้อมด้วยวิวที่สวยงาม แต่ในปัจจุบันมีอยู่ไม่มากนัก ทำให้เรามั่นใจว่าโครงการเดอะ ล็อฟท์ เซาท์ชอว์จะประสบความสำเร็จไม่ต่างจากโครงการอื่นๆ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อด้านข้อมูลข่าวสาร:
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
ไรมอน แลนด์
C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย
62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: kwan@raimonland.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ