สมาคมลีลาศเพื่อสุขภาพเปิดฟลอร์ลีลาศใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซัมเมอร์แมนชั่นแกรนด์ฮอลล์ (Summer Mansion Grand Hall)

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--สมาคมลีลาศ
“ซัมเมอร์แมนชั่นแกรนด์ฮอลล์ (Summer Mansion Grand Hall) ” เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ การเต้นลีลาศ และรักสุขภาพ ด้วยการออกแบบฟลอร์อย่างพิถีพิถันและทันสมัย มีขนาดใหญ่ ถึง 51 X 18 เมตร (หรือ 167 X 60 ฟุต) เป็นห้องบอลรูมมาตรฐานระดับนานาชาติ และมีขนาดใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชีย ภายในปูพื้นฟลอร์ด้วยไม้เมเปิ้ลแท้อย่างดีและมีคุณสมบัติในการสปริงตัว นักเต้นสามารถสัมผัสได้ถึงระบบพื้นที่ยืดหยุ่นช่วยทำให้การเต้นลีลาศเคลื่อนไหวไปตามจังหวะเสียงเพลงได้ตามที่ต้องการ ปัจจุบันนี้หลายประเทศในแถบซีกโลกตะวันตกได้หันมาใช้พื้นฟลอร์แบบเดียวกันนี้เพื่อใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการแข่งขันในระดับต่างๆ
นายสมชัย ชัยพัฒนพงศ์ นายกสมาคมลีลาศเพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า “การเปิดฟลอร์ลีลาศ Summer Mansion Grand Hall ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นที่พัฒนาทักษะในการเต้นรำ แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ของเหล่านักเต้นลีลาศตลอดจนเพื่อเป็นที่พบปะสังสรรค์ และพักผ่อนของนักเต้น ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ Summer Mansion Ballroom เปิดให้บริการได้รับการตอบรับและเป็นที่การกล่าวขานของบรรดานักเต้นเป็นอย่างดี ที่ประทับใจทั้งในการบริการและคุณภาพของพื้นฟลอร์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก ทำให้ประธานคณะกรรมการสมาคมลีลาศเพื่อสุขภาพมีความเห็นร่วมกับคณะกรรรมการดำเนินการก่อสร้างฟลอร์อีกแห่งหนึ่งที่ใหญ่กว่าเดิมบนอาคารซัมเมอร์แมนชั่น 2 และยังทำการเชื่อมต่อพื้นที่ กับ ฟลอร์ Summer mansion Ballroom ที่อยู่บนอาคาร Summer mansion 1. ทำให้พื้นฟลอร์ทั้งสองแห่งเป็นพื้นที่เดียวกัน ภายใต้ชื่อ Summer Mansion Grand Hall Celebration ห้องลีลาศขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่ถึง 51 x 18 เมตร กลายเป็นฟลอร์ลีลาศที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และสามารถจัดงานมาตรฐานระดับโลกได้ทีเดียว นับเป็นความภูมิใจของคณะผู้จัดทำสามารถนำนวัตกรรมใหม่มาพัฒนาการสร้างสถานที่รองรับผู้ที่รักการเต้นลีลาศได้อย่างแท้จริง
และในโอกาสอันดีนี้ทางประธานคณะกรรมการ และกรรมการสมาคมลีลาศเพื่อสุขภาพ จึงได้จัดงาน Summer Mansion Grand Hall Celebration เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี และเปิดฟลอร์แห่งใหม่นี้อย่างเป็นทางการด้วยการรวบรวมความพิเศษของกิจกรรมที่จะมีขึ้นทั้ง 3 วัน ซึ่งมีทั้งการแลคเชอร์ของนักเต้นผู้มีชื่อเสียงระดับโลก และการจัดให้มีการแข่งขันนัดพิเศษซึ่งมีนักเต้นต่างชาติที่ตั้งใจมาร่วมแสดงความยินดีและเข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมาย ที่สำคัญยังเปิดให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสพื้นฟลอร์นวัตกรรมใหม่ที่ยืดยุ่น และทำให้ทุกท่านสามารถปล่อยลีลาพลิ้วไหวกันได้อย่างเต็มที่” นายสมชัยกล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสกับพื้นฟลอร์นวัตกรรมใหม่ ฟลอร์ลีลาศซัมเมอร์แมนชั่นแกรนด์ฮอลล์ อาคารซัมเมอร์แมนชั่น รัชดาภิเษก 14 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สมาคมลีลาศเพื่อสุขภาพ โทรศัพท์ (662) 276-0433

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ