หนังสือดีที่ไม่อยากพลาด

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2007 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เพรสทีจ
"ไม่เพียงแต่สร้างคุณค่าให้สังคมไทยยุคเศรษฐกิจศึกษาด้วยการเดินสายให้ความรู้ในฐานะที่อาบน้ำร้อน (จัด) หลังวิกฤตเศรษฐกิจปี 40 มาแล้ว โชค บูลกุล ยังจัดรายการทางวิทยุให้เป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่คิดอยากทำธุรกิจและนักธุรกิจเก่า-ใหม่ในเมืองไทยอีกด้วย เลยไม่น่าแปลกใจที่เขาได้รับการทาบทามให้เป็น รมช.ในกระทรวงที่ถนัด หนุ่มใหญ่ย่างวัย 40 ปีคนนี้เป็นที่ยอมรับทั้งความสดของสมองและจิตสำนึกดีต่อบ้านเกิด" นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่กอปรกันเป็น โชค ในบทสัมภาษณ์พิเศษ และภาพปกเอ็กซ์คลูซีฟของ สู่ขวัญ กับ เจ้าตัวเล็ก แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ของเขาใน “เพรสทีจ” (PRESTIGE) นิตยสารไลฟ์สไตล์รายเดือนภาษาอังกฤษ ฉบับรับวาเลนไทน์ปีนี้
นอกจากนั้น มากรุ่นรักสไตล์โปรไฟล์ด้านในกับ 3 คู่รักรวม 130 ปี ของ พล.อ. แป้ง-คุณหญิง ศิริรัตน์ มาลากุล ชัยยศ-บัณพร เอี่ยมอมรพันธ์ และ ดร.ศรีภูมิ-ม.ร.ว. วรรณาภรณ์ ศุขเนตร ในธีม Endless Love ทั้ง 3 คู่รักสูงวัยแต่หัวใจหนุ่ม-สาวร่วมแบ่งปันประสบการณ์รักที่ต่างคอยดูแลและรักษ์ดวงใจให้รักยืนยง และอีกมุมมองเมื่อความรักถามหาผู้หญิงสวย หวาน มีสามีเป็นคนดี และมีลูกสาวที่น่ารัก ณัฐวรรณ (ภิรมย์ภักดี) ทีปสุวรรณ เปิดประตูใจพร้อมเปิดตัวลูกสาวให้ เพรสทีจ สัมภาษณ์เพียงฉบับเดียว
อิ่มตา-อิ่มอก-อิ่มใจตลอด 198 หน้า กับคอลัมน์อีกมากมายของหนังสือดีที่ไม่อยากพลาดบนแผงหนังสือชั้นนำได้แล้ววันนี้ (ราคาเล่มละ 150 บาท)
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ อรพิน ฉัตรศิขรินทร
โทร. 0-2367-3535 ต่อ 7400 E-mail: orapin@meithailand.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นักธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ