การบินไทยร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาด Transport Logistics และ Air Cargo Europe ณ ประเทศเยอรมันนี

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 9, 2007 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--การบินไทย
เมื่อเร็วนี้ ฝ่ายการพาณิชย์สินค้าและไปรษณียภัณฑ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธนิทรรศการในงาน ”Transport Logistics และ Air Cargo Europe 2007 ” ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมันนี เพื่อประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของบริษัทฯ ซึ่งงานดังกล่าวถือเป็นงานแสดงเทคโนโลยีด้านการขนส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก
นายวรประวัติ สืบแสง กรรมการผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์สินค้าและไปรษณียภัณฑ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งาน ”Transport Logistics และ Air Cargo Europe 2007 ” ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมันนี ถือเป็นงานแสดงเทคโนโลยีด้านการขนส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี ซึ่งวัตถุประสงค์เพื่อจัดแสดงสินค้าและบริการที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจการขนส่งสินค้าทั้งทางอากาศ ทางน้ำ และทางบก ซึ่งหมายถึงทั้งบนถนนและระบบราง โดยในปีนี้มีผู้เข้าชมงานมีจำนวนมากถึง 47,000 คน เพิ่มขึ้นจากเมื่อปี 2548 ถึงร้อยละ 18 ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานส่วนใหญ่ล้วนแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจการขนส่ง ผู้บริหารสนามบิน ผู้บริหารสายการบิน ผู้ผลิตและผู้ส่งออกชั้นนำของโลก ฝ่ายการพาณิชย์สินค้าและไปรษณียภัณฑ์ของบริษัทฯ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและได้ให้บริการด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศ และบริการคลังสินค้ามาอย่างยาวนาน จึงได้ร่วมออกบูธเพื่อประชาสัมพันธ์ตราสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ อาทิ การให้บริการขนส่งสินค้าด้วย Freighter หรือเครื่องบินสำหรับบรรทุกสินค้า โดยเฉพาะการให้บริการขนส่งสินค้าเร่งด่วนระหว่างประเทศ TG Force หรือ TGX และบริการขนส่งสินค้าทางอากาศสำหรับธุรกิจต่างๆ และความพร้อมสมบูรณ์ในการบริการทั้งในด้านของอุปกรณ์ที่ทันสมัย อาคารสถานที่ใหญ่โต กว้างขวาง และความพร้อมในการให้บริการโดยพนักงานของไทยคาร์โก้ ตามแนวนโยบายในการให้บริการด้วยความเอาใจใส่ หรือ THAI Cargo Thai Care ซึ่งการออกบูธนิทรรศการของบริษัทฯ ในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเพราะได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมชมงานอย่างดียิ่ง
นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 22 — 26 สิงหาคม 2550 ทางฝ่ายการพาณิชย์สินค้าและไปรษณียภัณฑ์ของบริษัทฯ จะเข้าร่วมออกบูธนิทรรศการการบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ เพื่อสนับสนุนการส่งออก ในงานแสดงสิ้นค้าแฟชั่นและเครื่องหนัง 2550 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ทั้งนี้ผู้เข้าชมงาน สามารถร่วมสนุกกับทางบริษัทฯได้ โดยเข้าไปที่ www.thaicargo.com และพิมพ์ข้อมูลการบริการ THAI Express Cargo เพื่อนำไปรับของที่ระลึกจากพนักงานต้อนรับประจำบูธการบินไทยได้อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ