โรส มีเดีย ฯ ปลุกกระแสภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ The Banquet “ศึกสะท้านภพ สยบบังลังก์มังกร” ในรูปแบบ วีซีดีและดีวีดี แล้ววันนี้... !

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2007 17:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทรนเมนท์
บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทรนเมนท์ หรือ (โรส วิดีโอ) พร้อมปลุกกระแสภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ จากฮ่องกง The Banquet “ศึกสะท้านภพ สยบบังลังก์มังกร” การแย่งชิงโค่นบัลลังในตำนาน สะท้านแผ่นหล้า สะเทือนแผ่นดิน นำแสดงโดยดาราเจ้าบทบาท “จางซิยี่” และ“แดเนียล วู” จากฝีมือการกำกับของ “เฝิงเสี่ยวกัง” ผู้กำกับดาวรุ่งมือหนึ่งในวงการภาพยนตร์จีน ที่สำคัญภาพยนตร์เรื่อง The Banquet “ศึกสะท้านภพ สยบบังลังก์มังกร” ยังได้เป็นตัวแทนหนังฮ่องกงเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม และเป็นภาพยนตร์เปิดตัวในเทศกาลหนังนานาชาติ World Film Bangkok 2007 โรส มีเดียฯ ส่งความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ถึงบ้านแล้ววันนี้ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี
The Banquet “ศึกสะท้านภพ สยบบังลังก์มังกร” เป็นการนำเสนอเรื่องราวความขัดแย้งและการต่อสู้แย่งชิงอำนาจในยุคประวัติศาสตร์ของประเทศจีน ผ่านช่วงเวลาของห้าราชวงศ์ และสิบราชอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ในตอนเหนือ ในยุคสมัยแห่งราชวงศ์จีนโบราณ ก่อเกิดเรื่องราวมากมายให้กล่าวขานของราชวงศ์ที่แข็งแกร่งแต่เต็มไปด้วยเรื่องราววุ่นวายซับซ้อนของการแย่งชิงอำนาจ และรัก 3 เส้า ฮองเฮาวาน ขึ้นครองตำแหน่งเป็นจักพรรดินีต่อเนื่อง หลังจากฮ่องเต้ถูกลอบปลงพระชนม์ และพระนางยอมอภิเษกสมรสกับน้องชายของอดีตฮ่องเต้เพื่อคงไว้ซึ่งอำนาจตามเดิม ทางด้านองค์ชายรัชทายาทหลังจากฮ่องเต้สินพระชนม์ พระองค์หลีกหนีสู่ป่าเพื่อสพซึ่งดนตรีและศิลปะ ถึงอย่างนั้นพระองค์ยังถูกลอบปลงพระชนม์จากฮ่องเต้องค์ปัจจุบันผู้เป็นอาเพียงเพื่อต้องการกำจัดเสี้ยนหนามให้สิ้นซากองค์ชายจึงเสด็จกลับวัง เพื่อสะสางเรื่องราวต่าง ๆ แต่กลับอยู่ภายใต้วงล้อมของรักสามเส้า ทั้งฮองเฮา และฉิงหนิวธิดาของขุนพลใหญ่ที่ยอมสละชีวิตเพื่อพระองค์ด้วยความรัก
เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร โรส มีเดียฯ พร้อมส่ง ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ จากฮ่องกง The Banquet “ศึกสะท้านภพ สยบบังลังก์มังกร” การแย่งชิงโค่นบัลลังในตำนาน สะท้านแผ่นหล้า สะเทือนแผ่นดิน พร้อมแล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี แฟนคอหนังแอ็คชั่นในรูปแบบความอลังการงานสร้างในแบบฉบับของจีน ไม่ควรพลาดทุกแผงแล้ววันนี้...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทรนเมนท์ หรือ (โรส วิดีโอ)
คุณสุราช บุญจง(เอก) 0-1987- 0490 , คุณอรุณฤดี (อ้อ) 0-9824-4849
หรือ T. 0-2294-2222 # 4704, 4400
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ