ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ร่วมกับ ทรู ไอพีทีวี ตอกย้ำนโยบาย Convergence เปิดบริการติวเข้มน้องม.ปลาย

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ร่วมกับ ทรู ไอพีทีวี ตอกย้ำนโยบาย Convergence เปิดบริการติวเข้มน้องม.ปลาย สู้ศึก O-Net & A-NET กับ BRAND’S Summer Camp ผ่าน 3 ช่องทางรับชม ที่ ทรูวิชั่นส์ยูบีซี(9), ทรูวิชั่นส์ทีวีดอทคอม และ ทรู ไอพีทีวี
ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี จับมือ ทรู ไอพีทีวี ร่วมสนับสนุนการศึกษาของเด็กไทย ตอกย้ำนโยบาย Convergence เปิดบริการ 3 ช่องทางการรับชมการติวเข้มน้อง ม.ปลาย ทั่วประเทศ 7 วัน 7 วิชา เพื่อเตรียมความรู้ก่อนสอบ O-NET และ A-NET ใน โครงการ “BRAND’s Summer Camp 2007” ที่สามารถเลือกรับชมได้ทั้งการถ่ายทอดสด ได้ ผ่าน ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี (9), www.truevisionstv.com หรือรับชมย้อนหลังได้ รวมทั้งเลือกชมและทบทวนเป็นรายวิชา ทาง ทรู ไอพีทีวี ( www.truetv.in.th )
นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Commercial บมจ ทรูวิชั่นส์ ผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดโครงการ “ BRAND’s Summer Camp 2007” เปิดเผยว่า “ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ได้ให้การสนับสนุนการถ่ายทอดสดเป็นปีที่สอง โดยเห็นว่าโครงการนี้มีประโยชน์ อีกทั้งยังตอกย้ำเจตนารมณ์ของทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ในการเป็นช่องรายการแห่งการเรียนรู้ ซึ่งในปีนี้ จะมีการถ่ายทอดสดทั้งหมด 7 วัน 7 วิชา เริ่มตั้งแต่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2550 โดยน้องๆ สามารถเลือกรับชมการติวเข้มครั้งนี้ได้ถึง 3 ช่องทาง ทั้งการรับชมแบบถ่ายทอดสดผ่าน ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี (9) รวมถึงการรับชมการถ่ายทอดสดและชมย้อนหลังได้ผ่านเว็บไซต์ www.truevisionstv.com และผ่าน ทรู ไอพีทีวี
“ปีที่ผ่านมา น้องๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี และเว็บไซต์ ในปีนี้ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มทรูอย่างเต็มตัว พร้อมรับและเดินหน้านโยบาย Convergence จึงได้ผสานการบริการในเครือผ่านรูปแบบ Video on demand ของ ทรูไอพีวี เพื่อให้น้องๆ ที่พลาดชมการ ถ่ายทอดสดสามารถรับชมย้อนหลังได้ เป็นทางเลือกใหม่ในการรับชมที่เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งช่องทาง โดยหวังว่า ทั้ง 3 ช่องทางการรับชมนี้ จะสามารถทำให้เยาวชนไทยทั่วประเทศที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงเอนทรานซ์ได้เรียนรู้และรับประโยชน์จากโครงการนี้พร้อมกัน” นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติม
นายไพสิฐ วัจนะปกรณ์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปด้าน Broadband, Broadcast, and Multimedia บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู ไอพีทีวี สถานีโทรทัศน์ส่วนตัว ทางเลือกใหม่สำหรับคนยุคไฮสปีด ให้ความสำคัญกับการศึกษาของเยาวชนไทย พัฒนาโครงการ Education on Demand เริ่มจากติวเข้มน้องๆ ม.ปลายที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ถ่ายทอดสดโครงการ “BRAND’s Summer Camp 2007” วันที่ 16-22 กุมภาพันธ์นี้ พิเศษไปกว่านั้น น้องๆ สมาชิก ทรู ไอพีทีวี ยังสามารถทบทวนหลักสูตรต่างๆ ผ่านบริการ Personal Storage ที่สามารถเลือกดูรายการย้อนหลังได้ 7 วัน และบริการ Video on Demand ที่สามารถเลือกทบทวนบทเรียนเป็นรายวิชาต่างๆ ในเวลาที่ต้องการและไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยเป็นดูบนเครื่องรับโทรทัศน์ เพียงเป็นสมาชิก ทรูไอพีทีวี และมีทรูไฮสปีดความเร็วเท่าไหร่ก็ได้
พิเศษสุด สำหรับสมาชิกของ BRAND’S Summer Camp สมัคร ทรู ไอพีทีวี ได้ในราคาเพียง 1,000 บาทเท่านั้น
“การร่วมถ่ายทอดสด “BRAND’S Summer Camp” ระหว่างทรู ไอพีทีวี และทรูวิชั่นส์ นี้ เป็นหนึ่งใน โครงการ Education on Demand ของทรู ไอพีทีวี ที่สนับสนุนและส่งเสริมการศึกษาแก่เยาวชนไทย นำเสนอคอนเทนต์ด้านสาระความรู้ทางวิชาการและติวเข้มเพื่อเตรียมตัวสอบ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ที่อำนวยความสะดวกให้กับเยาวชนและครอบครัวได้รับความรู้จากจอทีวีที่บ้าน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และสามารถเลือกคอนเทนต์ได้ตรงไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว” นายไพสิฐ กล่าวสรุป
ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกทรูไอพีทีวีได้ ที่ 0-2900-8000 กด 5 หรือเข้าไปที่ www.truetv.in.th หรือรับชมการถ่ายทอดสด หรือย้อนหลังได้ที่ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี 9 หรือ www.truevisionstv.com
TrueIPTV สถานีใหม่ของความสุขส่วนตัว เป็นทางเลือกที่ตรงใจไลฟ์สไตล์ยุคไฮสปีด นำเสนอความบันเทิงบนจอทีวีหลากหลายรูปแบบสำหรับทุกคนในบ้านผ่านเทคโนโลยีบรอดแบนด์ ตั้งแต่คุณหนูตัวน้อยกับช่องดิสนีย์ แชนแนล และ เพลย์เฮ้าส์ ดิสนีย์ แชนแนล แฟนหนังรุ่นใหญ่ยังสามารถเลือกชมความบันเทิงช่องใหม่ๆ ชั้นนำจากต่างประเทศตลอด 24 ชั่วโมง จากช่อง Movie World และมีบริการโวตหนังเรื่องโปรดให้กลับมาฉายใหม่ในเวลาที่ต้องการกับบริการ Movie by Request ส่วนคนรักเพลง สามารถเลือกชมและอัพเดทข่าวสารวงการเพลงได้จากช่อง Channel [V
] International และ Trace TV สำหรับคอเพลงเรกเก้ ฮิปฮอปอาร์แอนด์บี หรือจะตามติดเทรนด์แฟชั่นทั่วโลกกับ Fashion TV รวมทั้งรายการสาระน่ารู้มากมายในรูปแบบของ Documentary ทางช่อง Zone Reality และช่องข่าวตลอด 24 ชั่วโมงทั้งจากฝั่งอังกฤษ Sky News และ ฝั่งอเมริกา Fox News นอกจากนั้น True IPTV ยังเน้นบริการที่แตกต่างในรูปแบบของ Video on Demand—เลือกเวลาดูได้ตามใจ ให้ชมทั้งรายการโทรทัศน์ ละครไทย รายการตลก ข่าว ล่าสุดแนะนำ CSI on Demand ให้สมาชิกได้ตามติดการไขปริศนาของทีมงาน CSI ทั้ง 3 ทีม และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับ WWE 24/7 on Demand ให้แฟนมวยปล้ำระดับโลกได้ตามติดขอบสังเวียน เพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truetv.in.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัท ทรู
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร: +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์: thadhamon_cha@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี (08 1 611 4696) โทร +66 (0) 231 6158-9 อีเมลล์ kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา (08 1 721 7523) อีเมลล์ angkana@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ