แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต สยายปีก นำเทคโนโลยีหลอมรวมสื่อสนับสนุนพิธีวิวาห์ใต้สมุทรตรัง

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 7, 2007 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ร่วมเป็นหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนหลักในฐานะ Official ISP ให้แก่การจัดงาน พิธีวิวาห์ใต้สมุทร ประจำปี 2550 ของหอการค้าจังหวัดตรัง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งได้จัดต่อเนื่องกันเป็นครั้งที่ 11 ในปีนี้ เพื่อร่วมส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ และเผยแพร่พิธีแต่งงานประเพณีไทยให้เป็นที่รู้จักและแพร่หลายไปทั่วโลก
ดังนั้น แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะ Official ISP สำหรับพิธีวิวาห์ใต้สมุทรนี้ จึงได้นำบริการส่วนต่างๆ ของบริษัทฯ มาร่วมสนับสนุน เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์งานวิวาห์ดังกล่าวให้เป็นที่รู้จักประกอบไปด้วย
- ให้การสนับสนุนพื้นที่ Website www.underwaterwedding.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์หลักของงานในการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ให้กิจกรรมเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ
- ให้การสนับสนุนเรื่องการติดต่อสื่อสารแก่ผู้จัดงาน
- ให้การสนับสนุนการถ่ายทอดสด พิธีวิวาห์ใต้สมุทรของ 80 คู่รักจากทั่วโลก ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดจากใต้ท้องทะเล จังหวัดตรัง สู่เว็บไซต์ เพื่อเปิดโอกาสให้ญาติ เพื่อนฝูงของคู่บ่าวสาว ตลอดจนผู้สนใจในกิจกรรมดังกล่าว ที่ไม่สามารถไปร่วมงาน ได้ชมบรรยากาศสดๆ อย่างใกล้ชิด
- ให้การสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์ของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ทั่วเอเชียแปซิฟิก ทั้ง 7 ประเทศได้แก่ ออสเตรเลีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ อินเดีย และมาเลเซีย รวมถึงสื่อมวลชนในประเทศนั้นๆ
ทั้งนี้ สำหรับการถ่ายทอดสดจากใต้ท้องทะเลดังกล่าว แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ได้นำความเชี่ยวชาญในเรื่องของการเป็นผู้นำในเทคโนโลยีทางด้านอินเทอร์เน็ตในส่วนของ ICONVERGENCE ซึ่งประกอบไปด้วยการนำสื่อทางด้าน เสียง ภาพ และข้อมูลมาผสมผสานเข้าด้วยกัน แล้วจัดเป็นโซลูชั่นส์สำหรับการดำเนินงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น การเข้ารหัสสัญญาณภาพ และเสียง จากต้นทางถึงปลายทาง แล้วนำมาแปลงเป็นข้อมูลที่บีบอัด แล้วแปลงกลับเพื่อกระจายสัญญาณออกสู่อินเทอร์เน็ตให้กลุ่มผู้สนใจสามารถเข้ามาชมผ่าน Windows Media Player ได้พร้อมๆ กันจากทุกสารทิศทั่วโลก
โดยกำหนดการถ่ายทอดสดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 — 15 กุมภาพันธ์ 2550 โดยเป็นการถ่ายภาพกิจกรรมทั่วไป สำหรับคู่บ่าวสาว ส่วนการถ่ายทอดสดพิธีแต่งงานจากใต้ท้องทะเลจะมีเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550 ระหว่าง เวลา 9.00 — 12.00 น.
ปรีธยุตม์ นิวาศะบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการสนับสนุนในครั้งนี้ว่า “ที่ผ่านมาเราเคยนำโซลูชั่นส์ในส่วนของ ICONVERGENCE ในลักษณะของ Broadcasting Service ไปให้การสนับสนุนกับการถ่ายทอดสดพิธีหรืองานกิจกรรมต่างๆ ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั้งในและต่างประเทศ ยกตัวอย่างเช่น พิธีวิวาห์ล้านนาที่เชียงใหม่ของการบินไทย และการถ่ายทอดสดงานคอนเสิร์ตของเวอร์จิน เรดิโอ ซึ่งนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต มีความยินดีและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้สนับสนุนหลักสำหรับงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทรด้วยการนำความรู้ และความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีของการสื่อสารมาช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานดังกล่าวผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต”
สำหรับพิธีวิวาห์ใต้สมุทรครั้งนี้ จะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2550 ณ อ.สิเทา จ.ตรัง ซึ่งในปีนี้จะเป็นพิธีวิวาห์ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยมีคู่สมรสถึง 80 คู่จากทั่วโลกมาร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักและยังเป็นวาระพิเศษที่จะได้จัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา ด้วยการนำแนวทางการครองชีวิตคู่ที่มีความสุขและอยู่ด้วยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มาแนะนำแก่คู่บ่าวสาว และคู่รักที่ต้องการสร้างครอบครัวที่มั่นคงและมีความรักที่ยั่งยืน (สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.underwaterwedding.com )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ