กองทัพเรือขอเชิญร่วมกิจกรรมขี่จักรยานสร้างเสริมสุขภาพและการท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Friday June 10, 2005 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ โดย กองเรือป้องกันฝั่ง ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ จัดกิจกรรมขี่จักรยานสร้างเสริมสุขภาพและการท่องเที่ยว ในวันเสาร์ที่ ๒๘ มิถุนายน ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๗.๐๐ น. - ๐๙.๐๐ น. โดยใช้เส้นทาง กองบัญชาการกองเรือป้องกันฝั่ง - กองบัญชาการกองพลนาวิกโยธิน - ประตูค่ายพระมหาเจษฎาราชเจ้า - หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง - กองบัญชาการกองเรือยุทธการ - หาดดงตาล - ภัณฑุปกรณ์กองเรือยุทธการ - สนามกอล์ฟ กองเรือยุทธการ - กองบัญชาการกองเรือป้องกันฝั่ง ระยะทางประมาณ ๑๙ กิโลเมตร ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มาลงทะเบียน ๔๐๐ ท่านแรก จะได้รับเสื้อยืดท่านละ ๑ ตัว
กองเรือป้องกันฝั่ง ได้จัดโครงการกิจกรรมขี่จักรยานไปทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างเสริมสุขภาพและลดใช้พลังงาน สำหรับการขี่จักรยานท่องเที่ยวไปกับครอบครัวนั้น นอกจากจะเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับสถาบันครอบครัวแล้ว ยังเป็นการรณรงค์ให้เยาวชนเห็นคุณค่าการออกกำลังกายด้วยการขี่จักรยานพร้อมกับครอบครัวเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเยาวชนให้ห่างจากยาเสพติดอีกด้วย
ขอเชิญชวนประชาชน เยาวชน และข้าราชการในพื้นที่สัตหีบและใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมขี่จักรยานสร้างเสริมสุขภาพและการท่องเที่ยว สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ กองกิจการพลเรือน กองเรือป้องกันฝั่ง หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๘๔๓ ๒๑๗๐, ๐ ๓๘๔๓ ๑๑๗๗ หรือหมายเลขโทรศัพท์ ภายในกองทัพเรือ ๐๖๑ ๑๘๗๐ และ ๐๖๑ ๑๘๙๔ ทุกวันเวลาราชการ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ