CEVA Logistics ผนึก Chubb เป็นพันธมิตรธุรกิจถึงปี 2553

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--สตาร์ พีอาร์
CEVA Logistics ผู้นำด้านลอจีสติกส์และซัพพลายเชนระดับโลก ประกาศการขยายขอบเขตความร่วมมือทางสัญญากับ ชับบ์ บริษัทรักษาความปลอดภัยชั้นนำของโลก จนถึงปีพ.ศ. 2553 ซึ่งทั้งสองบริษัทได้เริ่มต้นทำข้อตกลงทางธุรกิจกันตั้งแต่ปีเมื่อพ.ศ. 2544
การขยายขอบเขตความร่วมมือกันในครั้งนี้ CEVA มีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนของการจัดการคลังสินค้าควบคู่ไปกับการจัดการการขนส่งสินค้าของชับบ์ พร้อมกันนี้ CEVA ยังคงมอบการบริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องแก่ชับบ์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการคลังสินค้าของชับบ์บนพื้นที่ 3,200 ตารางเมตร ดูแลในส่วนของพิธีศุลกากร และการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ที่ต้องการยานพาหนะที่เหมาะสมมารองรับ
มร. เดวิท วิกก้า กรรมการผู้จัดการใหญ่ชับบ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การรักษาความเป็นผู้นำด้านการให้บริการด้านความปลอดภัย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นการจัดการระบบขนส่งด้านลอจิสติกส์ของเราในทุกๆวันจึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับลูกค้าของเรา และเพื่อเติมเต็มข้อตกลงนี้ CEVA จึงเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับเราอย่างต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจในเมืองไทย”
มร. วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ CEVA Logistics ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “เรามีความต้องการที่จะคงความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งกับชับบ์ด้วยความสมบูรณ์แบบในด้านความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ รวมทั้งการบริหารต้นทุนของการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งสองบริษัทเป็นผู้นำของแต่ละอุตสาหกรรมเพราะต่างก็จัดหาผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า สำหรับลูกค้าของ CEVA เราทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการยืนยันว่าเราได้ตอบสนองถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
เกี่ยวกับ CEVA
CEVA Logistics (ชื่อเดิม ทีเอ็นที ลอจีสติกส์) คือผู้นำด้านลอจีสติกส์และซัพพลายเชนระดับโลก CEVA จะทำการออกแบบ วางแผน และดำเนินการจัดการด้านซัพพลายเชนโซลูชั่นที่มีความซับซ้อนทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค หรือระดับโลก ให้แก่บริษัทข้ามชาติและบริษัทในไทยขนาดใหญ่หลายบริษัท CEVA ให้บริการลอจิสติกส์อย่างครบวงจร ซึ่งครอบคลุมซัพพลายเชนทั้งหมดให้แก่ลูกค้า บริษัทให้ความสำคัญกับภาคการตลาดต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงยานยนต์, ยางรถยนต์, ไฮเทค/อิเล็กทรอนิกส์, ภาคอุตสาหกรรม, สินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ตลอดจนสื่อและสิ่งพิมพ์ CEVA มีบุคคลากรจำนวน 38,000 คน และมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลกผ่านหน่วยงานใน 26 ประเทศ และจัดการคลังสินค้า 567 แห่งทั่วโลก บนพื้นที่รวม 7.4 ล้านตารางเมตร ปีงบประมาณ 2548 CEVA มียอดขายทั้งสิ้น 3,500 ล้านยูโร CEVA เป็นบริษัทในเครือของ Apollo Management, L.P. หนึ่งในนักลงทุนในหลักทรัพย์ภาคเอกชนชั้นนำของโลก
จากซ้ายไปขวา มร.ดีน โทร์พ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ CEVA Logistics (ประเทศไทย) มร. เดวิท วิกก้า กรรมการผู้จัดการใหญ่ชับบ์ (ประเทศไทย) และมร. วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ CEVA Logistics (ประเทศไทย)
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์ของ CEVA ที่ www.cevalogistics.com
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของ CEVA ในประเทศไทย โปรดติดต่อ:
วรางคณา พวงศิริ / เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์
สตาร์ พีอาร์
โทร. 0 2653 2717-9
แฟกซ์ 0 2653 2720
อีเมล: kesama@starpublicrelations.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก logistic   GIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ