เรียนรู้ทางลัดบริหารองค์กรสู่ความเป็นเลิศในงาน TQA Winner Conference 25-26 ก.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ต่อยอดความสำเร็จจากการประกาศผลรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ด้วยการ จัดงานสัมมนา TQA Winner Conference 2006 เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริหารและพนักงานองค์กรทุกประเภท ทุกขนาดทั้งภาครัฐและเอกชน เรียนรู้วิธีการบริหารองค์กรตามแนวทางรางวัลคุรภาพแห่งชาติ เพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศระดับมาตรฐานโลก ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงจากผู้บริหารระดับสูงขององค์กรที่เคยได้รับรางวัล TQA และ TQC
ดร.พานิช เหล่าศิริรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กล่าวว่า งาน TQA Winner Conference เป็นงานสัมมนาที่สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีหลังจากที่มีการประกาศผลรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (TQA) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้องค์กรที่ได้รับรางวัลมานำเสนอวิธีปฏิบัติที่นำองค์กรของตนไปสู่ความสำเร็จ เพื่อเป็นแบบอย่างให้องค์กรอื่นๆ นำไปประยุกต์ใช้เพื่อให้ประสบผลสำเร็จเช่นเดียวกัน ซึ่ง ผู้ร่วมสัมมนาจะได้รับประโยชน์อย่างมาก เพราะถือได้ว่าเป็นการเรียนลัดจากองค์กรที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว และยังเป็นองค์กรชั้นนำที่ได้รับการยอมรับว่ามีมาตรฐานระดับโลก งานนี้ถือเป็นสุดยอดงานสัมมนาอีกงานหนึ่งเพราะผู้บริหารองค์กรชั้นนำของไทยจะมาเปิดเผยวิธีการบริหาร และเปิดโอกาสให้ซักถามอย่างละเอียด ดังนั้นจึงเป็นโอกาสอันดีของผู้บริหารองค์กรทุกคนที่ต้องการนำพาองค์กรของตนไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน
ผู้ร่วมสัมมนาในปีนี้จะได้ฟังประสบการณ์จากผู้บริหารระดับสูงขององค์กรที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติและรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ ประจำปี 49 ทั้ง 3 องค์กร ได้แก่ โรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด และบริษัท ซี.พี.เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) พร้อมฟังการสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องรางวัลคุณภาพแห่งชาติจากประเทศสิงคโปร์ Mr. Freddy Soon, Senior Vice President, CEO Office, Hyflux Group ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ รวมถึงปรัชญาแนวคิดของเกณฑ์รางวัล ประโยชน์ของการนำไปใช้ทั้งต่อบุคลากรในองค์กรและประเทศชาติ
งานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-26 กรกฎาคมนี้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอคองคอร์ด ผู้สนใจสามารถ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โทร.0 2619 5500 ต่อ 434
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด

แท็ก E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ