เฉลิมฉลองความเป็นหนึ่ง ดิสนีย์ — พิกซาร์ ดิสนีย์ ไทย ผุดคอนเสิร์ต “LOVE AT THE MOVIES”

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
คอนเสิร์ตร้องเล่นบรรเลง บทเพลงรักจากภาพยนตร์แห่งทศวรรษ “LOVE AT THE MOVIES” An Exclusive Classical POP Concert Recipe Reserved for the Fans of
คอนเสิร์ต ป๊อป—ออเครสตร้า ครั้งแรกของเมืองไทย ที่ได้รวบรวมบทเพลงรักสุดอมตะที่ครองใจผู้ชมทั่วโลก นำมาเรียงร้อยและขับขานผสมผสาน กับภาพความทรงจำบนแผ่นฟิล์มบรรเลงโดย Bangkok Symphony Orchestra (BSO) ร่วมด้วยเส่ห์นแห่งเสียงทรงพลังจากศิลปินรับเชิญระดับนักร้องคุณภาพของเมืองไทย
“LOVE AT THE MOVIES” (เลิฟ แอท เดอะ มูฟวี่ส์) เกิดจากแนวความคิดที่ว่า ปัจจุบันความทรงจำของภาพยนตร์ที่ให้ความบันเทิง ซึ่งมีทั้งมนต์สะกดจาก ภาพ แสง สี เสียง รวมไปจนถึงบทเพลงรักต่างๆ ที่สร้างความประทับใจนั้น มันกำลังลดน้อยลงไปทุกที ซึ่งเรามีความมั่นใจว่าการดูหนังในโรงภาพยนตร์คือสิ่งที่ดีที่สุด บรรยากาศ ความรู้สึก ความประทับใจ มันย่อมมีมากมายกว่ากันแน่นอน จากความคิดดังกล่าว...เราจึงถือโอกาสหากิจกรรมส่งเสริมการดูภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ โดยใช้แนวคิดที่เพลงสร้างความประทับใจและอรรถรสในการชมภาพยนตร์ จึงเกิดงานคอนเสิร์ตเพลงรักจากภาพยนตร์ขึ้นมา เพื่อเป็นกิจกรรมเสริมสิทธิพิเศษสำหรับการเข้าฉายภาพยนตร์ แอนิเมชั่นคุณภาพเรื่องล่าสุดของ ดิสนีย์-พิกซ่าร์ “RATATOUILLE (แรท-ทา-ทู-อี้) พ่อครัวตัวจี๊ดหัวใจคับโลก” ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ อาจกล่าวง่ายๆว่าคือการเพิ่มมูลค่าให้กับตั๋วชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยสิทธิพิเศษในการได้ชมคอนเสิร์ตดังกล่าว
สำหรับความพิเศษของคอนเสิร์ต Love at the Movies คือ บทเพลงรักที่ยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำจากภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์ ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีเช่น How Do I live (จาก Pearl Harbor), Before I Fall In Love (จาก Runaway Bride), Endless Love (จาก Endless Love), Can You Feel the Love Tonight (จาก Lion King), A Whole New World (จาก Aladdin) และอีกมากมาย สำหรับผู้ที่มาจะมาขับร้องบทเพลงดังกล่าว เราได้รับเกียรติจากศิลปินระดับคุณภาพของเมืองไทยมาถ่ายทอดบทเพลงต่างๆ เหล่านี้ด้วย และที่สำคัญเรื่องการเตรียมงานโปรดักชั่นคอนเสิร์ต เราได้ทีมมืออาชีพมาดูแลในเรื่องดังกล่าวให้ด้วย และที่พิเศษสุดก็คือคอนเสิร์ตนี้ไม่สามารถหาซื้อบัตรได้จากที่ไหน เพราะคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้นเพื่อ ผู้ที่เป็นคอหนังที่ชื่นชอบภาพยนตร์คุณภาพของดิสนีย์ ซึ่งคนที่ชมภาพยนตร์ “แรท-ทา-ทู-อี้” เท่านั้น ถึงจะได้มีสิทธิ์ได้ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต 1,000 ที่นั่ง...ฟรี และสำหรับใครที่ไม่ต้องการรอและลุ้น อีก 1,000 ที่นั่งคุณสามรถที่จะซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ แต่คุณก็ต้องมีตั๋วหนังเรื่องนี้ก่อนเช่นกัน โดยบัตรจำหน่ายจะสามารถเลือกที่นั่งได้ในราคา 1,000 และ 500 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาตั้งแต่ 26 กรกฎาคมนี้ คอนเสิร์ตนี้นอกจากจะเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ชมภาพยนตร์แอนิเมชั่น RATATOUILLE แล้ว ก็ยังถือเป็นคอนเสิร์ต เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการรวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวของ ดิสนีย์และพิกซาร์ ด้วยอีกโอกาสหนึ่งค่ะ”
อีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพที่ยิ่งใหญ่ของปี 2007 ที่จะอยู่ในใจคุณไปอีกนาน ที่ได้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ , ป๊อป แคลอรี่ บลา บลา , เจนนิเฟอร์ คิ้ม , กบ เสาวนิตย์ และ โรส ศิรินทิพย์ มาร้องเพลงรักจากหนังที่อยู่ในความทรงจำของคุณ วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2550 รอบเวลา 16.00 น. และ 20.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พิชัย พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์) 081-929-1169 / 02-656-1879
E—Mail : pr____chai@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ