ชี้แจงจากงาน Supercars Rally 2007

ข่าวทั่วไป Monday April 23, 2007 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--นิตยสาร Hisoparty
เนื่องด้วยคุณพัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ ประธานชมรม Supercars ในประเทศไทย และประธานการจัดงาน Supercars Rally 2007 ชี้แจงว่าจุดประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อการรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัย มุ่งเน้นความปรองดองสามัคคี เสริมสร้างความสมานฉันท์ระหว่างกลุ่มคนรัก Supercars ในประเทศไทย ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือ จากผู้ขับขี่หลายท่าน
ในการจัดงานครั้งนี้ คณะผู้จัดทำและสมาชิกตระหนักเป็นอย่างยิ่งว่า การแข่งขันบนถนนสาธารณะเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย เราเน้นเรื่องความปลอดภัยและการขับขี่ที่มีสติสัมปัชชัญญะ และได้ย้ำเน้นในจุดประสงค์ในการแถลงข่าว วันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา และในวันพิธีปล่อยตัว
สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และไม่มีใครคาดว่าจะเกิดขึ้น ทางคณะผู้จัด รวมทั้งเพื่อนสมาชิกรู้สึกเสียใจ กับเหตุการณ์ไม่คาดคิดในครั้งนี้
สำหรับผู้ได้รับอุบัติเหตุนั้น ขณะนี้ได้รับการดูแลรักษาจากทางคณะแพทย์ที่โรงพยาบาลเป็นอย่างดี และปลอดภัยแล้ว
สุดท้ายนี้ คณะผู้จัดถือว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นอุทาหรณ์ แก่ผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะ ซึ่งควรให้ความระมัดระวังในการขับขี่ เพื่อให้เกิดความปลอดภัย แก่ตนเองและส่วนรวม และคณะผู้จัดขอยืนยันเดินหน้า รณรงค์การขับขี่ เพื่อความปลอดภัย ตามวัตถุประสงค์หลักของชมรม และกิจกรรมในครั้งนี้ต่อไป
ทางทีมงานขอเรียนชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกัน
พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์
ประธานชมรม Supercars ในประเทศไทย และประธานการจัดงานฯ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : นิตยสาร Hisoparty เบอร์ 02 955 5040

แท็ก ปรองดอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ