วาสลีนจับมือ 3 พันธมิตรจัด “วาสลีน ฟูลซันดับเบิ้ลฟันแฟร์” มหกรรมดับเบิ้ลความสนุกปี 2 รับองศาร้อน ท้า “เฮลธี้ ซันบล็อค โลชั่น” กันแดดเยี่ยม

ข่าวทั่วไป Thursday March 22, 2007 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สลีน ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพผิวที่ดี โดยบริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเกมรุกรับลมร้อน ชูซีซั่นนอลมาร์เก็ตติ้ง เนรมิตมหกรรมสวนสนุกยักษ์ “วาสลีน ฟูลซันดับเบิ้ลฟันแฟร์” ริมหาดจอมเทียน พัทยา ด้วยงบ 80 ล้านบาท ท้าสาวๆ พิสูจน์ประสิทธิภาพโลชั่นกันแดด “วาสลีน เฮลธี้ ซันบล็อค โลชั่น” ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพให้ผิวสุขภาพดีพร้อมสัมผัสความสนุกท้าแดดที่ดับเบิ้ลเป็นสองเท่า มั่นใจคนแห่ร่วมกิจกรรมทะลุสองหมื่น ตั้งเป้าดันยอดขาย “วาสลีน เฮลธี้ ซันบล็อค โลชั่น” ในช่วงหน้าร้อน
กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมสวนสนุกริมชายหาดและในทะเล “วาสลีน ฟูลซันดับเบิ้ลฟันแฟร์” ที่วาสลีนได้ผนึกกำลัง กับเมืองพัทยา ฟิตเนส เฟิร์สท์ และค่ายเอไทม์มีเดีย ร่วมมือกันจัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายนนี้ ที่ริมหาดจอมเทียน พัทยา โดยดับเบิ้ลความสนุกท้าแดดจาก “วาสลีน ฟูลซันฟันแฟร์” มหกรรมสวนสนุกบนชายหาดและในทะเลครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งจัดขึ้นในปีที่แล้ว
นางผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงาน “วาสลีน ฟูลซันฟันแฟร์” ในช่วงหน้าร้อนของปีที่ผ่านมาว่า ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายทุกด้าน ทั้งในแง่ของผู้เข้าร่วมงานสูงถึง 10,000 คน ส่งผลให้ยอดขายของ วาสลีน เฮลธี้ ซันบล็อค โลชั่น ในช่วงดังกล่าว เพิ่มขึ้นถึง 20% ทั้งนี้จากการตอบรับที่ดีเยี่ยมของผู้บริโภคดังกล่าว ประกอบกับเสียงเรียกร้องให้มีการจัดงานที่ยิ่งใหญ่และ
เพิ่มความสนุกสนานมากขึ้น จึงเป็นที่มาของกิจกรรม “วาสลีน ฟูลซันดับเบิ้ลฟันแฟร์” ในปีนี้
“เราตั้งใจที่จะจัดมหกรรมสวนสนุกริมชายหาดและในทะเล “วาสลีน ฟูลซันดับเบิ้ลฟันแฟร์” เพื่อตอกย้ำประสิทธิภาพ ของวาสลีนในผลิตภัณฑ์ป้องกันแดด โดยเน้นจุดยืนทางด้านผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพผิว โดยเปิดให้งานนี้เป็นเวทีให้ผู้บริโภคได้ทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์กันแดดในกลุ่ม “วาสลีน เฮลธี้ ซันบล็อค โลชั่น” ท่ามกลางแสงแดดจ้าและสัมผัสประสบการณ์การปกป้องผิวให้มีสุขภาพดี โดยได้จัดสรรงบประมาณสำหรับกิจกรรมครั้งนี้ 80 ล้านบาท” นางผกาฉัตรกล่าวพร้อมเสริมว่า “เรามั่นใจว่า กิจกรรมครั้งนี้จะสร้างสีสันให้ฤดูร้อนนี้เป็นฤดูแห่งความสนุกสนานคูณสองและน่าจดจำสำหรับ ผู้บริโภคและครอบครัว และทำให้ผลิตภัณฑ์กันแดดในกลุ่ม “วาสลีน เฮลธี้ ซันบล็อค โลชั่น” เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดยอดฮิตในช่วงหน้าร้อนนี้ไม่แพ้กระแสตอบรับของปีที่แล้ว”
สำหรับ “วาสลีน ฟูลซันดับเบิ้ลฟันแฟร์” ในปีนี้ได้ดับเบิ้ลความสนุกด้วยการขยายพื้นที่จัดงานเป็นสองเท่ากว่า 15,000 ตร.ม. พร้อมดับเบิ้ลเครื่องเล่นทั้งบนบกและในทะเลพร้อมความบันเทิงเป็นสองเท่า และขยายวันจัดงานเป็นสองวัน โดยกิจกรรมในงานแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ ซีโซน บีชโซน และคิดส์โซน รวมทั้งโซนอาหารและเครื่องดื่ม อัดแน่นไปด้วยเกมส์มันส์ๆ อาทิ สไลเดอร์ยักษ์สูงเท่าตึก 3 ชั้น แทมโพลีนไซส์จัมโบ้ที่ตั้งอยู่กลางทะเล และบานาน่าโบ๊ทแฝด พร้อมความบันเทิงครบสูตรจากดีเจค่ายเอไทม์มีเดียที่จะหมุนเวียนกันจัดรายการสด พร้อมกิจกรรมออกกำลังแนวใหม่ริมชายหาดโดยเทรนเนอร์ชั้นแนวหน้าจากฟิตเนส เฟิร์สท์ และคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น โปเตโต้ บุดด้า เบลส โชว์เกิร์ล และพีซเมคเกอร์
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “วาสลีน ฟูลซันดับเบิ้ลฟันแฟร์” ฟรีตลอดสองวันเพียงนำผลิตภัณฑ์ วาสลีน เฮลธี้ ซันบล็อค โลชั่น มาแสดงที่ประตูเข้างานเพื่อรับบัตรเข้างานฟรีและสิทธิพิเศษจากวาสลีนมากมาย สามารถดูรายละเอียด กิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.vaselinesun.com
นางผกาฉัตร กล่าวต่อไปว่า “วาสลีนมุ่งสร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์กันแดดในปีนี้ ด้วยการท้าให้ผู้บริโภคมาร่วมกิจกรรม ครั้งนี้ เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของ “วาสลีน เฮลธี้ โลชั่น ซันบล็อค” ทั้ง 4 สูตรที่มีคุณสมบัติเด่นในการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีในระดับสูง และยังมีส่วนผสมของโยเกิร์ตโปรตีน ช่วยเติมความชุ่มชื่นและบำรุงผิวให้สดใสเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ และขวดดีไซน์ใหม่ทันสมัยขึ้น ดังนั้น จึงมั่นใจได้เลยว่า ทุกครั้งที่ใช้ วาสลีน เฮลธี้ ซันบล็อค โลชั่น จะสามารถออกมาอวดผิวสุขภาพดีและสนุกสนานไปกับกิจกรรมท้าแดดในช่วงซัมเมอร์ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าผิวจะเสีย”
ทั้งนี้ วาสลีนได้เตรียมสื่อสนับสนุนครบวงจรทั้งโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อโปรโมทงาน “วาสลีน ฟูลซันดับเบิ้ลฟันแฟร์” โดยจะประเดิมด้วยการส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ออกเรียกน้ำย่อยกระตุ้นต่อมความสนุกซึ่งจะเริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคมนี้เป็นต้นไป รวมทั้งสปอตรายการวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์และสื่อกลางแจ้งอีกมากมาย
นอกจากนี้ วาสลีนยังได้ออกชุดวาสลีนซัมเมอร์บีช ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น เอาใจสาวๆ เมื่อซื้อ วาสลีน เฮลธี้ ซันบล็อค โลชั่น SPF 30 ขนาด 100 มล. คู่กับ วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ ยูวี โปรเทคชั่น โลชั่น ขนาด 250 มล. ในราคาพิเศษ 299 บาทจากราคาปกติ 372 บาท รับฟรี ชุดวาสลีนซัมเมอร์บีช ประกอบไปด้วยเสื่อชายหาดกันน้ำ 1 ผืนกับรองเท้าแตะลายดอกชบา 1 คู่ มีให้เลือกทั้งสีส้มและสีชมพู มูลค่า 199 บาท มีจำหน่ายในช่วงหน้าร้อนนี้เท่านั้น
ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ วาสลีน เฮลธี้ ซันบล็อค โลชั่น ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 2 ในเมืองไทย ด้วยส่วนแบ่ง 13% โดยในช่วงหน้าร้อนเป็นช่วงที่ผลิตภัณฑ์กันแดดจะขายดีกว่าช่วงอื่นๆ ของปีถึง 55% ทั้งนี้ คาดว่า กิจกรรม “วาสลีน ฟูลซัน ดับเบิ้ลฟันแฟร์” จะดึงดูดผู้มาร่วมงานทั้งจากกรุงเทพฯ พัทยาและจังหวัดใกล้เคียงกว่า 20,000 คน
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
วรนุช เตชะธนะชื่น หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 อีเมลล์: woranuch.t@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ