เครื่องอ่านอาร์เอฟไอดีรุ่น IF5 ของอินเตอร์เมค ได้รับการจัดอันดับว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดจากโอดีไอเอ็น เทคโนโลยีส์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 14, 2007 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--คอร์แอนด์พีค
บริษัท อินเตอร์เมค อิงค์. เปิดเผยว่า เครื่องอ่านอาร์เอฟไอดีแบบติดกับที่ รุ่น IF5 ที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพได้รับการจัดอันดับให้เป็นอุปกรณ์ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดจากห้องปฏิบัติการทดสอบอาร์เอฟไอดีในสหรัฐฯ ของโอดีไอเอ็น เทคโนโลยีส์
เครื่องอ่านรุ่นดังกล่าวสามารถอ่านแถบป้ายหรือแท็กต่อวินาทีได้เร็วขึ้น มีความไวต่อคลื่นความถี่วิทยุเพิ่มขึ้น และมีเสถียรภาพมากขึ้น โดย IF5 ถูกจัดอันดับให้เทียบเท่าหรือสูงกว่ากับเครื่องอ่านอาร์เอฟ ไอดีของคู่แข่งที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการพิจารณาเปรียบเทียบจากอัตราความเร็วในการอ่านแท็กข้อมูลต่อหน่วยเวลาของคู่แข่งที่เร็วที่สุด และยังได้คะแนนที่ดีเยี่ยมในประเภทเครื่องอ่าน “ความไวสูง” อีกด้วย
IF5 ของบริษัท อินเตอร์เมคเป็นเครื่องอ่าน “อัจฉริยะ” ที่ใช้งานอยู่กับที่ซึ่งช่วยให้เกิดการดำเนินธุรกิจอย่างชาญฉลาดและสามารถสนับสนุนกระบวนการตัดสินใจ ณ จุดทำงานได้ อีกทั้งยังมีตัวกรองข้อมูลจากแท็ก ตรวจสอบเซ็นเซอร์ภายนอก และควบคุมตัวแสดงที่มองเห็นได้และในรูปของเสียง ผู้ใช้เครื่องอ่านรุ่นนี้สามารถหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายและความล้มเหลวของการมี “เครื่อง” เซิร์ฟเวอร์ที่อยู่แยกกัน ทั้งนี้ IF5 สามารถทั้งอ่านและเขียนแท็กอาร์เอฟไอดี ISO และ Gen 2 ได้ “จากการใช้งานเครื่องอ่าน IF5 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่พบว่าทำงานได้อย่างดีเยี่ยม” นายคริสโตเฟอร์ เฟนนิก ผู้อำนวยการฝ่ายบริการมืออาชีพของโอดีไอเอ็น เทคโนโลยีส์ กล่าว และว่า “ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ติดตั้งได้ทั้งที่ประตูและในส่วนของแอพพลิเคชั่นสายพานทำให้ IF5 รุ่นใหม่เป็นหนึ่งในเครื่องอ่านทั้งหมดที่ดีที่สุดในการทดสอบของเรา ถือเป็นความคุ้มค่าด้านการลงทุนทางวิศวกรรมของบริษัท อินเตอร์เมคที่สอดคล้องกับข้อบังคับที่เข้มงวดของยุโรป”
เครื่องอ่าน รุ่น IF5 ของบริษัท อินเตอร์เมคใช้โมดูลวิทยุที่ได้รับการรับรองโดย EPCglobal Gen 2 สำหรับการทำงานภายใต้ข้อกำหนด ETSI และ FCC ซึ่งเป็นโมดูลเดียวเท่านั้นที่ผ่านการทดสอบทั้งการใช้งานข้ามระบบและใช้ได้กับ EPC และในฐานะที่เป็นเครื่องอ่านเครือข่ายที่มีคุณสมบัติสมบูรณ์ในระบบ Gen 2 เครื่องอ่าน IF5 ทำให้ผู้ใช้สามารถอ่านแท็กจากผู้ผลิตใดๆ ได้ นอกจากนี้ ยังสามารถทำหน้าที่เป็นแม่ข่าย ช่วยในกระบวนการตัดสินใจ ณ พื้นที่ทำงาน และการกรองข้อมูล ส่งผลให้ไม่เป็นภาระแก่เครื่องแม่ข่ายในด้านการจัดการข้อมูลมากเกินไปตลอดจนข้อมูลที่ไม่เป็นที่ต้องการ
ด้วยระบบจัดการอุปกรณ์ที่มีอยู่ในตัวสำหรับการกำหนดค่าเครื่องอ่านและมีเฟิร์มแวร์รวมถึง แอพพลิชั่น ทำให้ IF5 สามารถช่วยปรับขนาดระบบอาร์เอฟไอดีขององค์กรได้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ