บ้านพักนักศึกษานานาชาติออสเตรเลียเลือกบลูโค้ดในการแก้ปัญหาการยกระดับย่านความถี่ติดขัด

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2007 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--พีซี แอนด์ แอสโซซิแอทส์ คอนซัลติ้ง
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ (Nasdaq:BCSI) ผู้นำด้านการปกป้องข้อมูลและการส่งมอบแอพลิเคชั่น ประกาศว่า บ้านพักนักศึกษานานาชาติในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ได้เลือกอุปกรณ์ บลูโค้ด เอสจี ในการจัดการการใช้งานย่านความถี่ของนักศึกษา และ แอพลิเคชั่นแบบ Peer-to-Peer (P2P) ที่มักจะละเมิดกฏหมายลิขสิทธิ์ โดยการใช้โซลูชั่นของบลูโค้ด สิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านพักสำหรับนักศึกษาที่เรียนที่มหาวิทยาลัย Monash และ ศูนย์การแพทย์ Monash ในเมืองเมลเบิร์น สามารถตอบสนองความต้องการทั้งหมด สำหรับคุณภาพการต่อเชื่อมความเร็วสูงกับเนื้อหาและแอพลิเคชั่นอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บ้านพักนักศึกษานานาชาติสามารถสนับสนุนคุณภาพการใช้งานโทรศัพท์ บนเทคโนโลยี Voice Over IP (VoIP) สำหรับนักศึกษานานาชาติที่โทรศัพท์ไปยังปลายทางทั่วโลกโดยไม่จำเป็นต้องใช้ย่านความถี่เพิ่มเติมด้วยโซลูชั่นจากบลูโค้ด บ้านพักนักศึกษานานาชาติ สามารถลดการใช้งานย่านความถี่ทั้งหมดได้ถึง 60-70% ผ่าน local catching และจัดการแอพลิเคชั่น แบบ P2P และยังช่วยลด latency ด้วยปัจจัย 20 (by a factor of 20) ก่อนการติดตั้งบลูโค้ด บ้านพักนักศึกษานานาชาติมักจะพบปัญหาการที่การต่อเชื่อมเกตเวย์มีการใช้งานเต็มที่ ทำให้ผู้ใช้จำนวนมากไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ และแอพลิเคชั่นในแบบ latency-sensitive อย่างเช่น VoIP ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่จะมีการติดตั้งอุปกรณ์ บลูโค้ด เอสจี เวลาตอบสนองเฉลี่ยของอินเทอร์เน็ตอยู่ที่ 800-900 จุลวินาที โดยปัจจุบัน เวลาในการตอบสนองโดยปกติจะอยู่ที่ 20-50 จุลวินาที
"นักศึกษา เป็นผู้ใช้งานที่ไม่จำกัดของย่านความถี่อินเทอร์เน็ต" จากคำกล่าวของ โทนี่ ไวส์ กรรมการผู้จัดการ บ้านพักนักศึกษานานาชาติ "อุปกรณ์ บลูโค้ด เอสจี ช่วยให้เราจัดการการใช้งานย่านความถี่ และนำเสนอ การส่งมอบอย่างมีคุณภาพด้านเนื้อหาและแอพลิเคชั่นสำหรับที่พักนักศึกษาของเรา"
เวนส์ นิช ผู้จัดการฝ่ายขายระดับภูมิภาคออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ บลูโค้ด ซิสเต็มส์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะช่วยให้บ้านพักนักศึกษานำเสนอประสบการณ์การต่อเชื่อมอินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพสำหรับหนึ่งในกลุ่มผู้ใช้ที่มีความต้องการสูงในโลก คือ กลุ่มนักศึกษานานาชาติ อุปกรณ์ บลูโด้ด เอสจี เร่งความเร็วแอพลิเคชั่นและเนื้อหา ลดการใช้งานย่านความถี่ และนำเสนอแพลทฟอร์มอันสมบูรณ์แบบสำหรับความปลอดภัยและการควบคุม"
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุดทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์
Piya.p@bluecoat.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
มงคล จุลโยธิน / มณีรัตน์ เย็นสุดใจ
พีซี แอนด์ แอสโซซิแอทส์ คอนซัลติ้ง
โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th / maneerat@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ