“เรียลลิตี้ สุดฮอต ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์โครงการ 2 สัปดาห์แรกวื้ดทีเดียว 3 ถึงกับหลั่งน้ำตาอำลา”

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 12:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่น
โครงการดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์โครงการ 2 ของ บ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์(มหาชน) โดยคุณธงชัย ชั้นเสวิกุล กรรมการผู้จัดการ ใหญ่ สร้างฝันนักร้องลูกทุ่ง ให้ขึ้นมาเป็นนักร้องมืออาชีพ ในอนาคต ได้เกิดโครงการดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์โครงการ 2 เกิดขึ้นกับการเก็บตัว เพื่อเข้าแข่งขันในครั้งนี้ จำนวนมาก ถึง 22 คนด้วยกัน และทุกวันอาทิตย์ จะมีการคัดออก ในแต่ละสัปดาห์ ซึ่ง สัปดาห์แรก ก็สร้างความตกตะลึง ให้กับน้อง ๆ ทั้ง 22 คนแล้ว ในเมื่อกรรมการตัดสิน พร้อมกับผู้ที่โหวดจากทางบ้าน โหวดออกถึง 3 คน หลังจากที่คณะกรรมการประกาศผลออกมา สร้างความอกสั่นขวัญแขวน ให้กับน้อง ๆ ทั้งหมด ถึงกับปากสั่น หน้าซีด พร้อมกับเสียงกรรมการบนเวทีประกาศว่า น้องตังเม จาก นครราชสีมา ,น้องติ๋ว จากเชียงใหม่,น้องเอ จากนครปฐม มีคะแนนน้อยที่สุด จะต้องออกจากบ้านเรียลลิตี้ บางไทร สร้างความตกตะลึง ร้องไห้ ปล่อยโฮ ออกมาอย่างไม่อายใคร นึกไม่ถึงเลยว่า จะถูกโหวตออกจากบ้านบางไทร
ติดตาม การประกวดดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ ครั้งที่ 2 ได้ ทุกวันอาทิตย์ ว่าสัปดาห์ต่อไปจะเป็นใคร หรือ ส่งSMS เป็นกำลังใจให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทุกระบบเครือค่ายด้วยการพิมพ์ T ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าประกวด แล้วส่งมาที่ 4874333 พร้อมกันนี้ สามารถรับชมการออกอากาศผ่านทางช่อง T-Channel ,UBC และช่อง 11 และเว็บไซด์ www.daorungthai.com
อย่าพลาดเด็ดขาด กับการประกวดดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ ครั้งที่ งานนี้ ลองมาชมกันดูว่า ใครจะเป็นผู้คว้าเงิน 1 ล้าน บาท พร้อมของรางวัล กลับบ้าน ไปนอนกอดเล่นพร้อมกันนี้ ขอเชิญ แฟนเพลงดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ เข้าชมการประกวด ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 น. ณ ห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว ชั้น 4 มาให้กำลังใจกับคนที่คุณรัก
ข้อมูลเพิ่มเติม
อินทิรา ใจอ่อน
น้องอ๊อฟ,น้องเอก,น้องอร
ป้าปุ้ย08-1559-4492
บ.124 คอมมิวนิเคชั่น จก.มหาชน โทร.0-2662-2266

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ