คาร์แลค จัด Group Interview คุณกฤษฎ์ กาญจนบัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด

ข่าวทั่วไป Tuesday March 27, 2007 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--Four Hundred
บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาสีรถยนต์จากประเทศเยอรมัน ภายใต้ชื่อ คาร์แลค 68 และเป็นผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์เคลือบสีคาร์แลค 68 ซึ่งเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของศูนย์บริการที่ทันสมัย โดยมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์ทำความสะอาดและบำรุงรักษาสีรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ทั้งยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้จำหน่ายเมอร์ซิเดส เบนซ์ และ BMW จากเยอรมันให้เคลือบสีรถทุกคันอีกด้วย นอกจากนี้คาร์แลค 68 ยังได้รับเกียรติในการรับใช้ดูแลรถยนต์ทุกคันในสำนักพระราชวังเป็นเวลากว่า 20 ปี และล่าสุดได้รับเลือกจากกระทรวงต่างประเทศให้ทำหน้าที่ดูแลรถยนต์จำนวนกว่า 250 คัน ที่ใช้รับพระราชอาคันตุกะ ในพระราชพิธีสิริราชสมบัติ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอีกด้วย
ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เล็งเห็นความสำคัญในการดูแลรักษารถยนต์ และต้องการผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรักษารถยนต์อย่างแท้จริง ทางบริษัทฯ จึงได้มีการพัฒนาแบรนด์ให้มีความเป็นสากลมากขึ้น และด้วยความภาคภูมิใจของคนไทยที่จะพัฒนาแบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “โมลี แคร์” (Moly Care by Car-Lack 68) ซึ่งเป็นการพัฒนารูปแบบใหม่โดยการนำระบบซอฟแวร์เข้ามาใช้ทั้งหมด ไม่ใช่แค่ศูนย์บริการในการล้างขัดเคลือบสีรถเท่านั้น แต่เป็นศูนย์บริการในการบำรุงรักษารถยนต์ในทุกรายละเอียดทุกขั้นตอน
โอกาสนี้ คุณกฤษฎ์ กาญจนบัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด พร้อมจะมาให้รายละเอียดในเรื่องของจุดเด่นผลิตภัณฑ์คาร์แลค 68, ความเป็นผู้นำตลาดการบำรุงรักษาสีรถยนต์, การพัฒนาแบรนด์จาก คาร์แลค 68 เป็น โมลี แคร์, การใช้กลยุทธ์ต่างๆ การวางมาตรฐานระบบแฟรนไชน์, รวมถึงการสร้างแบรนด์, สภาพตลาดและมูลค่าตลาด, อัตราการเติบโต การขยายช่องทางการการตลาด และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านสนใจในวันพุธที่ 28 มีนาคม 2550 เวลา 13.00 น. ณ ศูนย์โมลี แคร์ รามอินทรา 109 (มีรถตู้รับ-ส่งจอดข้างโรงเรียนหอวัง ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว รถออกเวลา 12.30 น.)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ