ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ นิตยสารชั้นนำด้านศิลปะ, ความบันเทิง, และชีวิตยามค่ำคืน ของโลก เปิดตัวตามแผงหนังสือในสิงคโปร์

ข่าวบันเทิง Tuesday March 6, 2007 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท อิงค์ พับบลิชิ่ง และ ไทม์ เอ๊าท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวนิตยสาร ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ (Time Out Singapore) ฉบับปฐมฤกษ์ตามแผงหนังสือเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ คือนิตยสารที่รวบรวมเนื้อหาด้านศิลปะ, ความบันเทิง, และรายชื่อสถานที่ต่างๆเอาไว้มากที่สุดอย่างที่สิงคโปร์ไม่เคยเห็นมาก่อน นิตยสารรายเดือนนี้วางจำหน่ายตามตัวแทนจำหน่ายทั่วเมืองและตามโรงแรม, สถานบันเทิงและสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวบางแห่ง ราคาตามปกคือ 3.95 ดอลล่าร์สิงคโปร์ โดยคาดว่าจะมีผู้อ่าน 120,000 คนต่อเดือน
สิ่งที่โดดเด่นของ ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ เช่นเดียวกับนิตยสารซึ่งคล้ายกันในอีก 17 เมืองทั่วโลก คือมีความอิสระ บทความวิจารณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์, ดนตรี, หนังสือ, การแสดง, ร้านอาหาร, บาร์, ร้านต่างๆ, และคลับเป็นอิสระจากอิทธิพลของนักโฆษณา จึงทำให้ ไทม์ เอ๊าท์ เป็นแหล่งข้อมูลนานาชาติด้านศิลปะและบันเทิงที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุด
โทนี่ เอลเลียต ผู้ก่อตั้งและประธานกลุ่มบริษัท ไทม์ เอ๊าท์ กล่าว “เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ต้อนรับ ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ สู่ครอบครัวนิตยสารของเรา ทีมงานท้องถิ่นได้ใช้ความพยายามอย่างหนักในการเข้าถึงก้นบึ้งของสิงคโปร์ เมืองซึ่งถูกเรียกว่าทางผ่านอันแสนวิเศษซึ่งได้รับความสนใจมากขึ้นในฐานะจุดหมายระดับโลกของผู้รักศิลปะ, วัฒนธรรม, อาหาร, ชีวิตยามค่ำคืน, และที่แน่นอน ช้อปปิ้ง ผู้อาศัยอยู่ในเมืองแห่งสิงโตแห่งนี้จะได้รับประโยชน์จากวิธีการอันเป็นเอกลักษณ์ในการเปิดเผยสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นที่รู้จักน้อยและมุมมองที่ชำนาญของทีมของเราในการนำเสนอด้านที่เป็นที่รู้จักและทางเลือกอื่นๆ”
บิลลี่ โคเฮน บรรณาธิการ ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ กล่าวให้ความเห็น “ไทม์ เอ๊าท์ เปิดตัวในเวลาที่เหมาะสมที่สุด มีข่าวลือหนาหูในเมืองเกี่ยวกับสิ่งที่น่าตื่นเต้นกำลังจะเกิดขึ้นทั่วสิงคโปร์ ทุกวันผมตื่นเต้นที่ได้ค้นพบว่าชุมชนอันสร้างสรรค์นี้สดใสและเติบโตอย่างไร และ ไทม์ เอ๊าท์ จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนานั้น ในฉบับปฐมฤกษ์นี้ เราพบคนนอนดึกที่ออกไปตกกุ้งเวลาตี 2, วงดนตรีท้องถิ่นที่ต่อกรกับวงระดับนานาชาติ, เจ้าของไนท์คลับผู้รักสันโดษซึ่งจะออกมาข้างนอกเมื่อเวลาค่ำคืนเท่านั้น, เชฟผู้นำยาจีนโบราณสู่โลกสมัยใหม่, และคนรักภาพยนตร์แข่งขันกันเพื่อโรงภาพยนตร์อาร์ทเฮ้าส์ นี่ยังไม่พูดถึงร้านเสริมสวยแทงโก้ที่ดีที่สุด, พิพิธภัณฑ์เต่าที่ยังมีชีวิตอยู่และเทรนด์กีทางน้ำล่าสุด ฮ๊อกกี้ใต้น้ำ
เจอร์รี่ ริคเก็ตส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิงค์ พับบลิชิ่ง สิงคโปร์ กล่าว “นิตยสารนี้นำเสนอโอกาสอันดีเยี่ยมแก่นักโฆษณาซึ่งสนใจในการขยายธุรกิจของพวกเขา ผู้อ่าน ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ คือส่วนหนึ่งของผู้อ่านที่มีเอกลักษณ์และมีจุดมุ่งหมายโดยเป็นผู้ที่มีรายได้สูงประกอบด้วยชาวสิงคโปร์และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศและนักท่องเที่ยว คนเหล่านี้คือผู้สร้างความคิดเห็นและกำหนดแนวโน้มของเมือง ใช้จ่ายมากกว่าอัตราเฉลี่ยในด้านความบันเทิง, อาหาร, ศิลปะ, ภาพยนตร์และช็อปปิ้ง จึงทำให้ ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ เป็นหนึ่งในช่องทางสื่อสารที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับนักโฆษณาในการเข้าถึงทุกหนแห่งในสิงคโปร์
ฉบับต่อไปจะวางแผงวันที่ 30 มีนาคม และเช่นเคยจะอัดแน่นด้วยสาระสุดยอดด้านดนตรี, ภาพยนตร์, หนังสือ, ศิลปะและการแสดง ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในสิงคโปร์
บริษัท อิงค์ พับบลิชิ่ง
บริษัท อิงค์ พับบลิชิ่ง ผลิตนิตยสารบนเครื่องบินให้กับสายการบินมากกว่าบริษัทใดๆในโลก ชื่อนิตยสารของบริษัทรวมถึง Go! ของแอร์ทราน แอร์เวย์ส, Sights ของเอทีเอ แอร์ไลน์ส, Fah Thai ของบางกอกแอร์เวย์ส, Impressions ของบีเมด, Voyager ของบีเอ็มไอ, Yeahbaby! ของบีเอ็มไอเบบี้, b.spirit! และ b.there! ของบรัซเซล แอร์ไลน์ส, Smile ของเซบู แปซิฟิก, Sky Couch ของไชน่าแอร์ไลน์ส, easyJet Inflight ของอีซี่เจ็ท, Jetaway ของเจ็ททูดอทคอม, Jetstar ของเจ็ทสตาร์ แอร์เวย์ส, MyMidwest ของมิดเวสต์ แอร์ไลน์ส, Recline ของมายแทรเวล, Ryanair ของไรอันแอร์, Sarika ของเสียมเรียบ อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์เวย์ส, Sterling ของสเตอร์ลิง แอร์ไลน์ส, Tiger Tales ของไทเกอร์ แอร์เวย์ส, Velocity ของวีแอลเอ็ม แอร์ไลน์ส, และ wizzit ของวิสส์ แอร์
ยิ่งไปกว่านั้น อิงค์ ยังเป็นผู้ตีพมิพ์นิตยสาร CNBC European Business , นิตยสารท่องเที่ยวรายเดือนของซีเอ็นเอ็น CNN Traveller และ CNN Traveller Asia Pacific, และนิตยสาร ไทม์ เอ๊าท์ สิงคโปร์ อิงค์ตีพิมพ์ Bradmans Business Travel Guides to Asia, Middle East, Africa, Europe และ North America โดยบริษัทมีสำนักงานอยู่ในแอตแลนต้า, นิวยอร์ค, ลอนดอน, ฮ่องกง, และสิงคโปร์
ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.ink-publishing.com
บริษัท ไทม์ เอ๊าท์
ธุรกิจหลักของกลุ่มบริษัท ไทม์ เอ๊าท์ อยู่ในลอนดอน, นิวยอร์ค, และชิคาโก ที่ซึ่งสิ่งพิมพ์รายสัปดาห์และหนังสือนำเที่ยวในท้องถิ่นของไทม์ เอ๊าท์คือผู้นำแหล่งข้อมูลเพื่อผู้อาศัยและนักท่องเที่ยวที่พูดภาษาอังกฤษ นิตยสารรายสัปดาห์ของ ไทม์ เอ๊าท์เป็นสิ่งพิมพ์เพียงหนึ่งเดียวในประเภทนั้น ที่ซึ่งบรรณาธิการหาข้อมูลและเรียบเรียงรายชื่อและข้อมูลต่างๆโดยอิสระโดยปราศจากการใช้บริการของตัวแทนใดๆ นอกจากนั้นนิตยสารยังดำเนินงานโดยปราศจากอิทธิพลหรือการแทรกแซงจากนักโฆษณา ซึ่งในปัจจุบันมีชื่อนิตยสารกว่า 120 ชื่อตีพิมพ์ภายใต้แบรนด์ไทม์ เอ๊าท์ทั่วโลก ในขณะที่ timeout.com ครอบคลุมกว่า 100 เมืองและดึงดูดผู้ใช้กว่า 1.5 ล้านคนต่อเดือน
ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมที่ http://www.timeout.com
สบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
มาลารัตน์ ชาติวิวัฒน์พรชัย / ภาวินี เกียรติศรีชาติ
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ