ร้อนฉ่า “เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน” รับเดือนเมษากับ “HOTCHA ISSUE”

ข่าวทั่วไป Monday April 23, 2007 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน” Issue 7 ปรับโฉมเล่มใหม่ไฉไลกว่าเดิม ประเดิมเมษาหน้าร้อนนี้กับ “HOTCHA ISSUE” ที่ขอพา 11 สาว “PREPPY G” ขึ้นปกคลายร้อน เข้มข้นด้วยคอนเซ็ปต์ More Than U Can See ที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาคุณภาพคับเล่ม พร้อมแถมฟรี วีซีดีแฟชั่นคลิปในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!
เอาใจวัยรุ่นอีกแล้วสำหรับ “เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน” ฉบับ Hotcha Issue ที่ครั้งนี้ปรับรูปแบบครั้งใหญ่เพื่อเอาใจวัยทีนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นรูปเล่มที่ใหญ่ขึ้น หนาขึ้นและเนื้อหาที่ครบครัน เริ่มด้วยการชวน 11 สาว PREPPY G ร่วมถ่ายแฟชั่นแบบครบทีมด้วยกันเป็นครั้งแรก พร้อมสัมภาษณ์พิเศษและเบื้องหลังการกดชัตเตอร์ในวีซีดีแฟชั่นคลิปที่รับประกันความน่ารักสดใสเกินร้อยเปอร์เซ็นต์
นอกจากนั้นยังขนบรรดาเหล่าคนดังที่มาร่วมเป็นคอลัมน์นิสต์รับเชิญ อาทิ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จะมาแนะเคล็ดลับเกี่ยวกับความรัก, ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข สอนร้องเพลงผ่านปลายปากกาเป็นครั้งแรก, เป็ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม บอกเคล็ดลับการเป็นดาราให้อยู่นาน และเหล่าดี.เจ.ชื่อดังจากหลายคลื่นวิทยุที่จะเผยวิธีการเป็นสุดยอดดี.เจ.มืออาชีพให้กันแบบถึงกึ๋นเลยทีเดียว
รวมถึง More Than U Can See คอลัมน์ใหม่ที่จะพาไปค้นเบื้องลึกของศิลปินดารามากกว่าที่คุณเคยเห็นไม่ว่าจะเป็น จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์, โมเม-นภัสสร บุรณศิริ และแพท-พันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร หรือ แพท จีว่า ที่รับรองว่าคุณจะรู้จักพวกเขามากขึ้นจากเดิมอย่างแน่นอน
เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน วางแผงพร้อมกันแล้ววันนี้ที่ร้านหนังสืออินเทรนด์ทั่วประเทศ พิเศษสุดสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกเล่มนี้รับสิทธิพิเศษมากมาย ติดตามได้ในเล่ม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 คุณเตียง ต่อ 47 หรือ 08-9132-4657, คุณกี๋ ต่อ 48
หรือ 08-1619-8166, คุณวัช ต่อ 48 หรือ 08-6734-3468 โทรสาร 0-2252-1757 หรือ email: pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ