เผยเคล็ดลับเพื่อคุณแม่คนสวยแบบเร่งด่วน

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ลอรีอัล (ประเทศไทย)
ผู้หญิงเราทุกวันนี้ต้องเป็นหญิงเก่งรอบด้าน ไม่ว่าเรื่องการทำงาน การดูแลครอบครัว อีกทั้งยังต้องดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา นับว่าเป็นเรื่องหนักหนาสาหัสเหมือนกันสำหรับผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้ว
ดังนั้น โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิท จึงร่วมกับ ลา โรช-โพเซย์ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางเพื่อการดูแลผิวที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดจากแพทย์ผิวหนัง เปิดเวทีสุขภาพดีเพื่อความสวย เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจที่จะส่งผลโดยตรงกับความสวย พร้อมแนะนำนวัตกรรมใหม่แก่ผู้รักความสวยงาม โดยเฉพาะคุณแม่คนเก่ง ณ ห้องประชุม บัญชา ล่ำซำ โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิท
งานครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง โดยได้รับเกียรติจาก นพ.นิธิวัฒน์ กิจศรีอุไร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช เป็นประธานกล่าวเปิดงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน ซึ่งแม้จะติดในช่วงของลองวีกเอนด์แต่ยังได้การตอบรับอย่างล้นหลาม
ช่วงต่อมาเป็นช่วงของความสวยงาม นำโดยคุณหมอ 3 สาวคนเก่ง พญ.นลินี สุทธิพิศาล, พญ.วิไล ธนสารอักษร และ พญ. ธิดา คงจรรักษ์ ที่ได้มาเผยวิธีการดูแลรักษาผิวและริ้วรอยก่อนวัย
พญ.นลินี สุทธิพิศาล เผยว่า “การเกิดขึ้นของริ้วรอยเราแบ่งเป็น 3 กลุ่มใหญ่ด้วยกัน กลุ่มที่1 คือคนอายุ 28-35 ปี จะเริ่มเห็นริ้วรอยไม่มากนักสังเกตได้บ้างที่บริเวณใต้ตา ผิวอาจไม่ใสเหมือนเด็กๆ กลุ่มที่2 อายุ 35-45 ปี ริ้วรอยจะเห็นมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อมีการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อใบหน้า เช่นเวลา ยิ้ม หรือ หัวเราะ บางคนเรียกว่า Wrinkle in Motion นอกจากนั้นอาจเห็นร่องรอยของกระแดด กระเนื้อ ร่วมด้วย ส่วนกลุ่มที่3 ในช่วงอายุ 45-65 ปี ริ้วรอยจะเห็นมากขึ้นไปอีกระดับคือ แม้ใบหน้าจะอยู่เฉยๆก็สังเกตเห็น เนื่องจากเส้นใยคอลลาเจน เส้นใยอีลาสติน และ ปริมาณของไขมันใต้ผิว มีปริมาณลดลง ทำให้ผิวหย่อยคล้อยเห็นร่องแก้ม และร่องใต้ตามากขึ้น”
พญ.วิไล ธนสารอักษร และ พญ. ธิดา คงจรรักษ์ ได้กล่าวถึงนวัตกรรมล่าสุดว่า “เนื่องจากเทคโนโลยีทางด้านความงามก้าวหน้าและพัฒนาอย่างเร็วมาก ดังนั้นในการค้นพบผิวใหม่เราจึงใช้เทคโนโลยีแห่งการบำบัดด้วยแสงของ NOVA Plus? ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดริ้วรอย ลดการหย่อนคล้อย ใบหน้ายกกระชับได้รูป รูขุมขนละเอียด แผลเป็นเรียบเนียนขึ้น ผิวแลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว ผิวหนังแตกลาย พร้อมกระตุ้นเซลล์ผิวหนังให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ”
“ในขณะที่ทำการรักษาด้วยระบบความเย็นอันมีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยให้ผู้เข้ารับการรักษา รู้สึกสบาย ไม่เจ็บ ซึ่งหลังจากรับการรักษาเพียงครั้งแรก ก็จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง และสามารถแต่งหน้าและทำกิจวัตรประจำวันตามปกติได้ทันที แต่ถ้าจะให้ได้ผลสูงสุดควรรับการรัดษาอย่างน้อย 3 ครั้งห่างกันทุก 2 สัปดาห์ และพบแพทย์อีกครั้งหลังการรักษาแล้ว 3 เดือน”
ซึ่งในงานครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากบรรดาเหล่าเซเล็บสาวสวย อย่าง รพีพร วงศ์ทองคำ เสรีรัตน์, เจนนิส สินธวาชีวะ, กัญญารัตน์ ผลาดิศัย, ลินา ลีนุตพงศ์, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, วิลาสินี พรประเสริฐถาวร, คริสติน่า เศรษฐบุตร และ วิภาวี คอมันตร์ มาร่วมชมรมคนสวย
นอกจากความรู้ที่ได้จากคุณหมอในงานนี้แล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย ประเดิมคนแรกด้วย คุณแม่ยังสวย คริสติน่า เศรษฐบุตร ที่ได้รางวัลจากโรงพยาบาล สมิติเวช เป็นคอร์สดูแลผิวพรรณ และคุณแม่ผู้โชคดีอีกคน คือ ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่ได้รับรางวัลจาก ลา โรชย์-โพเซย์
คริสติน่า เศรษฐบุตร ได้เผยถึงการดูแลผิวพรรณขณะตั้งครรภ์ว่า “ตอนตั้งท้องลูกคนแรกเรายังใหม่อยู่เลยไม่ค่อยได้ดูแลเรื่องผิวพรรณ แต่พอมาคนนี้เลยต้องเอาใจใส่ตัวเองหน่อย คริสตี้จะทาครีมบำรุงที่ช่วยป้องกันการแตกลายของผิวที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อลูก เพราะเรายังอยากเป็นคุณแม่ที่ยังสวยอยู่ ยิ่งได้รับรางวัลจากโรงพยาบาลด้วย สงสัยลูกคนนี้ไม่อยากให้แม่แก่แน่ๆ (หัวเราะ)”
ขณะที่สาวสวยอีกคน รพีพร วงศ์ทองคำ เสรีรัตน์ ได้เล่าว่า “ตัวเองเป็นคนที่มีผิวไวต่อเครื่องสำอางค์ได้ง่ายมาก ดังนั้นถ้าเจอเครื่องสำอางค์ยี่ห้อไหนถ้าถูกกันดีก็จะเป็นแฟนตัวจริงไปเลย ส่วนเรื่องการดูแลผิวพรรณ ถ้าเป็นช่วงวีคเอนด์เอมี่จะไม่ค่อยแต่งหน้าเพื่อที่หน้าจะได้พักบ้าง หากวันทำงานเอมี่ก็จะบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์แล้วตามด้วยครีมกันแดด ซึ่งครีมกันแดดนี่สำคัญมากเลยนะคะ สาวๆหลายคนอาจมองข้ามไปว่าทำงานในตึกไม่โดนแดด แต่หลอดไฟในออฟฟิศเนี่ยแหละค่ะตัวดี เพราะมีรังสียูวีสามารถทำร้ายผิวได้ เอมี่ไม่เสี่ยงค่ะ”
แต่งเติมและสร้างสีสันให้แก่บุคลิกภาพแห่งตัวตนให้สวยสดใสสุขภาพดีอยู่เสมอ เพื่อเป็นรางวัลแห่งชีวิต!
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด
พาพร ตั้งตรงจิตร (ปิ่น) โทร. 02 684 1942, 081 406 6091
E-mail: ptangtrongjit@th.loreal.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ