ezyhealth & beauty: 10 ข้อคิดและเคล็ดลับเพื่อคงความเยาว์วัยตราบนานเท่านาน

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2007 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--MIE Thailand
1. นอนให้พอ วันละไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมงก็จะ forever young ได้แน่ เดี๋ยวนี้การนอนไม่พอถือเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก เพราะการนอนเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนชะลอความแก่ออกมา ดังนั้นการไม่พอนี่ล่ะจะทำให้เรา stay away ไปจากความเยาว์วัย - (อ่านหน้า 36 นอนชะลอวัย)
2. สะสมสารต้านอนุมูลอิสระจากอาหาร ประเภทผักผลไม้ที่มีวิตามินในกลุ่ม เอ ซี อี เบต้า-แคโรทีน และโคเอนไซม์คิวเท็น ซึ่งสารเหล่านี้จะช่วยจัดการกับอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของความแก่ก่อนวัย - (อ่านหน้า 32 Life Extension Revolution)
3. อายุเป็นเพียงตัวเลข สุขภาพของจิตใจต่างหากที่บอกความเป็นหนุ่มสาวของเราได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะความเครียด ตัวการร้ายทำหน้าเหี่ยว ถ้าเครียดก็จัดการกับความเครียดซะ - (อ่านเคล็ดลับหน้าใส ไม่เครียด ของเขาและเธอ หน้า 78)
4. คืนความมีชีวิตชีวาด้วยฮอร์โมน เพราะฮอร์โมนเพศหญิงที่หมดไปตามวัยจะทำให้ขาดประสิทธิิภาพในการใช้ชีวิตไปด้วย การรับฮอร์โมนทดแทน (HRT) จะช่วยคืนความสดใสให้แก่คุณอีกครั้ง - (อ่านหน้า 50 Beauty from within)
5. ห่อผิวให้สวยอยู่ตัว ด้วยการปกป้องผิวจากแสงแดด ตัวการร้ายพรากความเยาว์ไปจากผิว - (อ่านหน้า 46 10 นาทีในการดูแลผิวหน้าไม่ให้แก่)
6. พักร้อนกันดีกว่า หลายคนมีวันลาแต่ไม่เคยใช้ ไม่ต้องกลัวตกอันดับพนักงานดีเด่นหรอก การพักร้อนช่วยให้คุณคลายเครียด เมื่อไม่เครียดก็ไม่แก่นะจ๊ะ - (อ่านหน้า 42 ezyTravel)
7. ให้เซ็กส์ช่วยชะลอวัย เพราะการออกัสซั่มทำให้ร่างกายหลั่งเอ็นดอร์ฟินที่จะช่วยให้ผ่อนคลายและนอนหลับสนิทแล้วหลั่งฮอร์โมนชะลอวัยออกมาเวลานอน - (อ่านหน้า 65 เซ็กส์ชะลอวัย)
8. เลือดลมสูบฉีดดี ก็จะทำให้ผิวพรรณสดใส ดังนั้นควรออกกำลังกายสม่ำเสมอ แถมยังได้หุ่นดี ร่างกายแข็งแรงด้วย - (อ่านหน้า 72-76 Slim & fit)
9. หาของอร่อยๆ ทานกันดีกว่า แต่เน้นว่าน่าจะไปร้านที่ตกแต่งสวย น่านั่ง และเพียบด้วยเมนูเพื่อสุขภาพ อย่าง raw food เน้นผัก เนื้อสัตว์น้อยหน่อย และของหวานน้ำตาลต่ำ - (เข้าครัวกับอ.ยิ่งศักดิ์ และแนะนำ 4 ร้านเทรนดี้เมนูเพื่อสุขภาพ หน้า 84)
10. ใช้ Crystal Bowl คลื่นเสียงบำบัดความงาม ร่วมกับวัสดุจากธรรมชาติ อย่างแตงกวา หินสี หรือสมุนไพรไทย เป็นอีกหนึ่งการบำบัดทางเลือกน่าไปลองดู
พร้อมโอบรับความเยาว์วัยกันหรือยังคะ อย่ารอให้ใครมาทักว่าคุณดูโทรมดูแก่เลยนะ รีบพลิกอ่านด้านในเร็วๆ เถอะค่ะ และขอให้มีความสุขกับการอ่าน ezyhealth & beauty นะคะ พบกันทุกๆ ต้นเดือน ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ดวงใจ (เก๋)
ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
MIE Thailand Co., Ltd.
295 ชั้น 5 ถนนสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
Tel:0-2235-1736, 0-2267-5426 / 08-1347-1222 Fax: 0-2235-0678
E-mail
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ