Fortinet จัดโปรโมชั่น “ขายล้านได้แสน”

ข่าวทั่วไป Monday August 6, 2007 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--แอทยัวร์เซอร์วิส
Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ Fortinet จัดโปรโมชั่น “ขายล้านได้แสน” ให้กับตัวแทนจำหน่าย ที่สามารถทำยอดขายได้ถึง 1 ล้านบาท ต่อลูกค้า 1 ราย จะได้รับเงินสด 1 แสนบาท โดยโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2550 จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2550 โดยโปรโมชั่นนี้เป็นโปรแกรมส่งเสริมการขายสำหรับ SEA (ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์และ เวียดนาม) และมีผู้โชคดีเพียง 4 รางวัลเท่านั้น ประเทศไทยมีตัวแทนจำหน่าย ที่ได้รับรางวัลนี้ 2 ราย ทางคุณอุทัยพัฒน์ รัตนภูผา Fortinet Country Manager, Thailand and Indochina เป็นตัวแทนมอบเช็คเงินสดมูลค่า 100,000 บาท จาก Fortinet ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายจากประเทศไทย 2 รายที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้
เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC - accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้น้อยลง ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความ สามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผลไปยังศูนย์กลาง ระบบของ Fortinet นั้นยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง8 ครั้งจากสถาบันวิจัย ICSA (firewall, การต่อต้านไวรัส, IPSec, SSL, IDS, การปกป้องไวรัสที่เครื่องลูกข่าย, cleaning และ การต่อต้านสปายแวร์) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น
Media Contacts:
Pratana Surinsrirat, Supapat Polin
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Yvonne Cheong
Fortinet, Inc. (APAC)
+65 9479 0269
ycheong@fortinet.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ