ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา ขอแนะนำทรีทเม้นท์ใหม่ที่ใช้นักบำบัดถึง 2 คนปรนิบัติคุณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 20, 2007 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--เจดับบลิว แมริออท
ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา ขอแนะนำทรีทเม้นท์ใหม่ล่าสุด Four Hands Ginger Back & Feet Relaxation ที่จะช่วยคลายความเมื่อยล้าในบริเวณที่มักเมื่อยล้าโดยเฉพาะได้แก่ หลัง หนังศรีษะ ขา และเท้า โดยใช้ผลิตภัณท์ที่มีขิงเป็นส่วนประกอบหลัก เปิดให้บริการแล้วนับแต่บัดนี้เป็นต้นไป
Four Hands Ginger Back & Feet Relaxation เป็นทรีทเม้นท์พิเศษที่ให้บริการท่านโดยนักบำบัด 2 คนทำงานประสานกันเพื่อช่วยคลายความเมื่อยล้าในบริเวณที่มักเมื่อยล้าโดยเฉพาะได้แก่ หลัง หนังศรีษะ ขา และเท้า โดยใช้ผลิตภัณท์สูตรเฉพาะที่มีขิงเป็นส่วนประกอบหลัก ขิงนั้นมีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพหลายประการ อาทิ ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย คลายความเมื่อยล้า และการยึดตึงของกล้ามเนื้อ ทรีทเม้นท์เริ่มจากการขัดขา และเท้าโดยนักบำบัดทั้ง 2 คนด้วยครีมขัดเท้าขิงสูตรพิเศษ จากนั้นนักบำบัดจะนวดขาและเท้าเพื่อคลายกล้ามเนื้อ ในขณะที่นักบำบัดอีกคนจะนวดบริเวณแขนและมือ ตามด้วยการพอกเท้าและขาด้วยครีมพอกขาสูตรพิเศษ และเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายขณะพอกขาและเท้าด้วยการนวดหนังศรีษะโดยนักบำบัดคนหนึ่งและนวดหน้าท้องด้วยนักบำบัดอีกคนหนึ่ง จากนั้นนักบำบัดจะช่วยกันทำความสะอาดขาและเท้า แล้วจึงกดจุดบริเวณเท้า พร้อม ๆ ไปกับการขัดหลังด้วยเกลือผสมขิง จบการทรีทเม้นท์อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการนวดหลังโดยนักบำบัดทั้ง 2 คนเพื่อขจัดความเมื่อยล้าที่ยังอาจเหลืออยู่ให้หมดไป ทรีทเม้นท์นี้ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที ในราคา 4,000 บาท*
พิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2550 ท่านสามารถลองสัมผัสกับความผ่อนคลายด้วยทรีทเม้นท์ Four Hands Ginger Back & Feet Relaxation ได้ในราคา 3,000 บาท*
ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ ชั้น 6 โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองเวลาได้ที่ 02 656 7700 ต่อ 4472
*หมายเหตุ ราคายังไม่รวมค่าบริการ และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม
ข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ
วิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ