ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ ฮอท ซอลท์ สครับ จากฟิโลโซฟี

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท พรี แอนด์ พรหม จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม ฟิโลโซฟี (philosophy) จากสหรัฐอเมริกา แนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ล่าสุด ฟิโลโซฟี ฮอท ซอลท์ สครับ (philosophy hot salt scrub) ครีมขัดผิวสำหรับใช้ในการขัดผิวกาย แทนการอาบน้ำด้วยสบู่ ซึ่งเป็นการขัด และทำความสะอาดไปพร้อมๆ กัน สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง
สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบหอมหวานแบบผู้หญิ๊ง ผู้หญิง ต้องไม่พลาด อเมซิ่ง เกรซ ซอลท์ สครับ (amazing grace salt scrub) ครีมขัดผิวกายที่สร้างสรรค์ความรู้สึกแบบผู้หญิงอย่างเต็มเปี่ยมและด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ ของ glycerin และสารจากธรรมชาติ (NATURE EXTRACTS) ที่จะทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น เนียนเรียบ ปราศจากความมันเยิ้ม หากว่าใครที่ปรารถนา ความรู้สึกให้มีชีวิตชีวา ขอแนะนำ ซีโนริต้า มาร์การิต้า ซอลท์ สครับ (senorita margarita salt scrub) ด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของ glycerin ที่จะทำให้ผิว อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นและสดชื่นอย่างที่สุด ส่วนสาว ๆ ที่อยากมีความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าแบบสุด ๆ เอ็มพาวเวอร์มิ้นท์ ซอลท์ สครับ (empowermint hot salt scrub) จะช่วยเติมเต็ม ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ empowermint hot salt scrub ที่ขจัดผิวที่เสื่อมสภาพ ผิวแห้ง ให้นุ่มนวล มีสุขภาพดีพร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นด้วยกลิ่นมิ้นท์
ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ฟิโลโซฟี ฮอท ซอลท์ สครับ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เคาน์เตอร์ฟิโลโซฟี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม / ลาดพร้าว / ปิ่นเกล้า / บางนา, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน , บางกะปิ, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ