แนะนำผลิตภัณฑ์: “เดจาวู ไฟเบอร์วิก” ขนตาปลอมแบบปัด ยอดขายอันดับ 1 ในร้าน SONY PLAZA ประเทศญี่ปุ่น* พร้อมวางตลาดแล้วในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2007 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--ได -อิจิ คิคากุ
ผลิตภัณฑ์ใหม่มาสคาร่า “เดจาวู ไฟเบอร์วิก” ขนตาปลอมแบบปัด นำเข้าโดย บริษัท เพียส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในร้าน SONY PLAZA ประเทศญี่ปุ่น ด้วยลักษณะพิเศษของอณูเส้นใยที่เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า และยืดตัวได้มากเป็นพิเศษ จึงทำให้ เดจาวู ไฟเบอร์วิก สามารถเคลือบขนตาแบบเส้นต่อเส้น สีสม่ำเสมอคงประกายเจิดจ้าตลอดทั้งวัน ปัดได้ยาวตามต้องการ ให้มิตินุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ งอนงามคงรูป ด้วยประสิทธิภาพของแปรงไฮเพาเวอร์ จึงไม่ทำให้จับตัวเป็นก้อน สะดวกสบายสำหรับทุกกิจกรรมของผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยคุณสมบัติกันน้ำและเหงื่อทำให้ไม่เกิดรอยเปื้อนรอบดวงตา แต่สามารถล้างทำความสะอาดง่ายๆ ด้วยน้ำอุ่นโดยไม่ทิ้งคราบเลอะ อ่อนโยนต่อผิว
เดจาวู ไฟเบอร์วิก” ขนตาปลอมแบบปัด มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ สีดำสนิท (Pure Black) เพิ่มความคมเข้ม โดดเด่น และอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสีน้ำตาลธรรมชาติ (Natural Brown) วางจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสัน ในกรุงเทพฯ 56 สาขา ในราคาแท่งละ 490 บาท
*(ข้อมูลจาก SONY PLAZA : ตุลาคม 2006)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ได -อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2949-2782-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ