สถาบันพลังงานเพื่ออุตสาหกรรม เตรียมพร้อมจัดงาน Thailand ESCO Fair 2007

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--สภาอุตสาหกรรมฯ
สถาบันพลังงานเพื่ออุตสาหกรรม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ร่วมกับกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวงาน Thailand ESCO Fair 2007 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม 2550 ณ ห้องบอลรูมและโซนเอ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 8.30 น. ภายใต้โครงการส่งเสริมธุรกิจบริษัทจัดการพลังงาน และจัดสร้างเครือข่ายระหว่างบริษัทจัดการพลังงาน ผู้ประกอบการ และสถาบันการเงิน เพื่อเผยแพร่หลักการและแนวคิดของธุรกิจบริษัทจัดการพลังงาน แสดงผลงานความสำเร็จของโครงการต่างๆ ที่ดำเนินงานโดยบริษัทจัดการพลังงาน เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเห็นถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้บริการจากบริษัทจัดการพลังงาน
ในการจัดงานสัมมนา Thailand ESCO Fair 2007 ในวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2550 เวลา 8:30-16:00 น. ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้รับเกียรติจาก ได้รับเกียรติจาก ดร. ปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวเปิดโครงการและแสดงปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “นโยบายและทิศทางการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานโดยบริษัทจัดการพลังงาน (ESCO) จัดงานสัมมนาครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ในการช่วยลดต้นทุนด้านการผลิตและการประหยัดพลังงานต่อสมาชิกกลุ่มอุตสาหกรรม
(ในภาพ) นายพานิช พงศ์พิโรดม อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ทำพิธีลงนามสัญญาความร่วมมือกับ นายเจน นำชัยศิริ รองประธานคณะกรรมการบริหารสถาบันพลังงานเพื่ออุตสาหกรรม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยมีกลุ่มผู้บริหารสถาบันการเงิน,บริษัทจัดการพลังงานESCOและบริษัท เอกชนที่เข้าร่วมโครงการมาร่วมเป็นเกียรติภายในงาน
ติดต่อตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์
นภาภรณ์ / สุดารัตน์ : 02 720 4821 — 4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ