กบข.แนะสมาชิกใช้บริการค้นหาข้อมูลข่าวสารผ่านระบบ Multi —Channel Contact Center

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--กบข.
กบข. แนะสมาชิกใช้บริการค้นหาข้อมูลข่าวสารผ่านทางระบบ Multi — Channel Contact Center อีกทางเลือกใหม่ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข. ) เปิดเผยว่าภายหลังจากที่ กบข. ได้เปิดให้สมาชิกได้ใช้บริการสอบถามข้อมูลข่าวสารผ่านทางระบบ Multi — Channel Contact Center ซึ่งเป็นระบบเทคโนโลยีที่สามารถให้บริการการติดต่อสื่อสารในทุกๆ ช่องทางได้เวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ โทรสาร อีเมล์ ที่จะช่วยให้สมาชิกได้รับบริการที่หลากหลาย สะดวกรวดเร็ว ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าสมาชิกให้ความสนใจใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจากสถิติในปีที่ผ่านมาพบว่ามีจำนวนสมาชิก กบข. ที่สนใจติดต่อสอบถามเข้ามาทางศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. มีจำนวนเฉลี่ยเดือนละกว่า 28,000 ราย โดยคาดว่าการพัฒนาระบบใหม่นี้ จะช่วยรองรับการให้ข้อมูลแก่สมาชิกในอนาคตได้เพิ่มอีกจำนวนกว่าเดือนละ 10,000 ราย
นอกจากนี้ ระบบ Multi — Channel Contact Center ยังรวมถึงบริการ Web chat หรือบริการสื่อสารด้วยการพิมพ์โต้ตอบระหว่างกันบนเว็บไซต์ และบริการ Co-browse หรือบริการให้คำแนะนำช่วยเหลือเมื่อเข้ามาใช้บริการในเว็บไซต์ กบข. เพื่อค้นหาข้อมูลต่างๆ
สำหรับในอนาคตอันใกล้นี้ กบข. จะได้ทำการพัฒนาเว็บไซต์ กบข. สู่ระบบ Multimedia Web หรือระบบการแสดงข้อมูลภาพเคลื่อนไหว พร้อมเสียงประกอบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของ กบข. ได้อย่างรวดเร็วและวิธีการที่ทันสมัย น่าสนใจ เพื่อให้สมาชิกหรือผู้สนใจสามารถเลือกรับชมและรับฟังรายการโทรทัศน์ หรือวิทยุ ที่ กบข. ใช้ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่ผ่านมาได้อีกครั้ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ