ฟอร์ติเน็ตยังคงครองอันดับ 1ในตลาด UTM

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2007 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--แอทยัวร์เซอร์วิส
บริษัทยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดสำหรับตลาด UTM ในองค์กรขนาดใหญ่
Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat securityชั้นนำ - ข้อมูลล่าสุดจากไอดีซีระบุว่าบริษัทที่ครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 สำหรับตลาด UTM ทั่วโลกประจำไตรมาส 1 ปี 2007 นำหน้าคู่แข่งขันในตลาดอย่าง Check Point, Cisco, Crossbeam, Juniper และ SonicWall นอกจากนี้แล้วข้อมูลของไอดีซียังยืนยันยันว่า ฟอร์ติเน็ตเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะเจาะจงที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นในแต่ละไตรมาสอย่างเห็นได้ชัดเจนทั้งด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายสำหรับตลาด UTM และคาดว่าในอนาคตจะเข้ามาแย่งส่วนแบ่งในตลาดจากคู่แข่งเพิ่มมากขึ้น
ข้อมูลของไอดีซีที่รวบรวมจากการเฝ้าติดตามตลาดอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไตรมาส 1 ปี 2550 ระบุว่า
ฟอร์ติเน็ตเข้ามาเป็นผู้นำการผลิตผลิตภัณท์ UTM ในไตรมาส 1 ปี 2007 เหนือกว่า Check Point, Cisco, Crossbeam, Juniper และ SonicWall
ฟอร์ติเน็ตเป็นผู้จัดจำหน่ายอันดับ 1 ในตลาด UTM สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ (25,000 — 49,000 เหรียญสหรัฐ) ทั้งจากมูลค่าการผลิตและการขนส่งสินค้า
“การเติบโตของตลาด UTM มาจากแรงขับด้านความต้องการสำหรับการผสมผสานระบบรักษาความปลอดภัยเข้าไว้ด้วยกันที่สามารถขยายขนาดการปกป้องให้กว้างขึ้นและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการรวมถึงการบำรุงรักษา” Ken Xie ผู้ก่อตั้ง, ประธานบริษัท และ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) กล่าว “การวิจัยล่าสุดของไอดีซียืนยันว่าขณะนี้ฟอร์ติเน็ตขึ้นไปอยู่ในระดับผุ้นำของตลาด UTM ทั่วโลก โดยผลการวิจัยนี้ยังชี้ให้เห็นข้อเท็จจริงว่าองค์กรขนาดใหญ่และผู้ให้บริการทุกขนาดองค์กรมองเห็นว่าประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของฟอร์ติเกตก่อให้เกิดผลประโยชน์อันใหญ่หลวงต่อพวกเขา”
ไอดีซี กำหนดให้อุปกรณ์ในการรักษาความปลอดภัยแบบ UTM นั้นต้องรวบรวมทุกคุณสมบัติที่ระบบรักษาความปลอดภัยควรจะมีไว้ในอุปกรณ์ตัวเดียว รวมไว้ในเครือข่ายไฟล์วอลล์ การป้องกันเครือข่าย ปกป้อง IDP แอนตี้ไวรัส เกตเวย์ ฟอร์ติเน็ตได้พัฒนาผลิตภัณท์ Unified Threat Management (UTM) ไปสู่ความสำเร็จด้วย ระบบรักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับชั้นของฟอร์ติเกตด้วย 8 ระดับการปกป้องที่อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยจำเป็นต้องมีและบริการที่ครอบคลุมไม่ว่าจะ firewall, antivirus, virtual private network (VPN), intrusion prevention (IPS), anti-spam, Web content filtering และ traffic shaping ไว้ในผลิตภัณท์ตระกูลเดียวกันหรือประกอบกันเป็น UTM โซลูชั่น
ข้อมูลผลิตภัณท์เพิ่มเติม www.fortinet.com/products
ข้อมูลของ Fortinet www.fortinet.com
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated unified threat management หรือ UTM) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้ออกแบบไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ