เอสวีโอเอผนึกกำลังแกรมมี่เทเลวิชั่นแจกเงินล้านใช้เกมยอดฮิตนำร่องเจาะกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Thursday March 8, 2007 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--คอร์แอนด์พีค
เอสวีโอเอผนึกกำลังแกรมมี่เทเลวิชั่นแจกเงินล้าน ใช้เกมยอดฮิตนำร่องเจาะกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ กับ“เกมวัดดวง” ตอน “ร้านแตก...แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ
บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด(มหาชน) และบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กโทรนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลัง บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด เตรียมเจาะกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ โดยใช้รายการ “เกมวัดดวง” รายการเกมโชว์สุดมันเรตติ้งดี ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-13.55 น. ทาง ททบ. 5 นำร่องขนกิจกรรมพร้อมเกมจากสนุกสนานจากทางรายการเดินสายไปทุกภูมิภาคกับ “ เกมวัดดวง ” ตอน “ ร้านแตก..แจกล้านกับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ ” โดยชูเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูงจาก บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กโทรนิคส์(ประเทศไทย)จำกัด ซึ่งงานนี้ เอสวีโอเอ เตรียมแจกเงินล้านให้กับผู้ร่วมกิจกรรม ไว้ถึง 2 ล้าน!! เลยทีเดียว
เกมวัดดวง”ตอน “ร้านแตก..แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ”นั้น ถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ทาง บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ผู้ผลิตรายการ“เกมวัดดวง” จัดขึ้น โดยการสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดจาก บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มี
วัตถุประสงค์เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ตามภูมิภาคต่างๆ ให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น โดยใช้เรื่องราวของ “ดวง” และเกมอันสนุกสนานเป็นเอกลักษณ์ของรายการ “ เกมวัดดวง ” ที่กลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศคุ้นเคยกันดี นำร่องเดินสายไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ พร้อมกิจกรรมสนุกสนานในงานและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยผู้ชนะของแต่ละภูมิภาคๆละ 5 ท่าน จะได้มาร่วมแข่งขันกันอีกครั้ง ในรอบชิงเงินล้าน ที่ กรุงเทพฯ โดยกิจกรรมดังกล่าวแบ่งให้ได้ลุ้นกันถึง 2 รอบ 2 ล้าน!ด้วยกัน ได้แก่ ช่วง มีนาคม-กรกฎาคม และ สิงหาคม-ธันวาคม 2550
นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ได้รับการสนับสนุนจากอินเทลผ่านทางรายการ “ เกมวัดดวง ” ของแกรมมี่เทเลวิชั่น ว่า เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์เอสวีโอเอ ด้วยเอสวีโอเอเชื่อมั่นในศักยภาพของรายการเกมวัดดวง ที่จะเจาะตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรงทั่วประเทศ โดยทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาทในการจัดกิจกรรม “เกมวัดดวง ตอนร้านแตก...แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอ” เพื่อให้ประชาชนทั่วไปรู้จักคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กยี่ห้อเอสวีโอเอที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ อินเทล คอร์ 2 ดูโอ ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะสอดคล้อง
กับแผนการตลาดของเอสวีโอเอในปัจจุบันที่เน้นการทำตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดในทุกช่องทางการจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 100 สาขา ไอทีซูเปอร์สโตร์ และโมเดิร์นเทรด อาทิ ไอที ซิตี้, เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, โลตัส, และคาร์ฟูร์ เป็นต้น
สำหรับกติกาการร่วมสนุกในรายการเกมวัดดวงกับลูกค้าเอสวีโอเอ ลูกค้าที่ซื้อเดสท์ท็อปหรือ โน้ตบุ๊กที่ใช้โปรเซสเซอร์ของอินเทล ตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงเดือนธันวาคม 2550 จะได้รับโชค 2 ชั้นคือ 1.ส่งบัตรรับประกันสินค้ากลับคืนบริษัทฯ เพื่อหาผู้โชคดีเป็นตัวแทนของภาคจำนวน 2 ท่านเข้าชิงเงินล้านที่กรุงเทพฯ 2. นำบัตรรับประกันส่วนที่สอง ลงทะเบียนแสดงตัวหน้างาน เพื่อร่วมเล่นเกมวัดดวงของแต่ละภาค รวมทั้งเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่สนใจกิจกรรมนี้เข้าร่วมลุ้นวัดดวงได้ตามกติกาของทางรายการ”
นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมการตลาดของบริษัท เอสวีโอเอในครั้งนี้ กล่าวว่า บริษัทฯรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสสนับสนุนกิจกรรมการตลาดของบริษัท เอสวีโอเอในครั้งนี้ กิจกรรมนี้จะสร้างการรับรู้ถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีไอทีให้กับประชาชนได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะประโยชน์จากประสิทธิภาพของ อินเทล คอร์ 2 ดูโอ โปรเซสเซอร์ ผ่านช่องทางบันเทิงที่สนุกสนาน ทั้งนี้ อินเทลให้ความสำคัญกับการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์เสมอมา เพื่อตอบสนองกับจุดมุ่งหมายของบริษัทที่ต้องการพัฒนาอุตสาหกรรมไอทีของประเทศให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง
นางสาวสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด(มหาชน) ได้กล่าวถึงความพิเศษของกิจกรรมดังกล่าวที่ทาง “เกมวัดดวง”เตรียมไปให้กับแฟนรายการทั่วทุกภูมิภาคว่าทางแกรมมี่ เทเลวิชั่น ต้องขอบคุณทาง เอสวีโอเอ ที่ให้ความไว้วางใจ และมาร่วมผนึกกำลัง นำความสนุก และเงินล้าน ไปมอบให้กลุ่มเป้าหมายทุกภาคของประเทศ สำหรับกิจกรรมของรายการ “ เกมวัดดวง”ตอน “ร้านแตก..แจกล้านกับคอมพิวเตอร์ SVOA” ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2550 เอกลักษณ์ของเกมวัดดวง คือการนำเอาดวง ซึ่งเป็นสิ่งที่เกี่ยวพันกับพวกเราคนไทยมาอย่างแยกไม่ออก มาสร้างสรรค์เป็นเกมโชว์ ทำให้รายการเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศเป็นอย่างดี
โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการลงไปเปิดพื้นที่ และจัดกิจกรรมสนุกสนานมากมาย แฟนๆรายการรวมถึงลูกค้าของเอสวีโอเอ ก็จะได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ ได้ร่วมเล่นเกมวัดดวงกันถึงในพื้นที่เลย ซึ่งนอกจากพิธีกรชื่อดังอย่าง น้าเน็ก - เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณอยุธยา ที่จะลุยไปด้วยทุกภูมิภาคแล้ว ทีมงานรายการก็ได้เตรียมเกมแต่ละเกมขึ้นเป็นพิเศษ ให้เข้ากับผู้ที่ชื่นชอบความทันสมัยของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ รวมถึงเข้าถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ให้ได้ชมอีกด้วยและที่พิเศษสุดคือผู้ชนะของแต่ละภูมิภาคก็ยังได้มาร่วมแข่งขันในรอบชิงเงินล้านกันอีกด้วย
“ เราคาดว่ากิจกรรมดังกล่าวจะได้รับความสนใจ และมีผู้มาสมัครเล่นเกมและร่วมกิจกรรมในวันงานเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน แฟนรายการเกมวัดดวงและลูกค้าของ SVOA ทุกภูมิภาคติดตามไปร่วมสนุกกันได้ โดยจะเริ่มต้นครั้งแรกที่ภาคใต้ ในวันที่ 31มีนาคมนี้ ที่ หาดใหญ่ ”
สำหรับระยะเวลาการจัดกิจกรรม “เกมวัดดวง” ตอน “ร้านแตก..แจกล้าน กับคอมพิวเตอร์ SVOA” จะแบ่งเป็น 2 รอบ โดยรอบที่ 1 ระหว่าง มีนาคม - กรกฏาคม 2550 เริ่มต้นการแข่งขัน ดังนี้
- ภาคใต้ วันที่ 31 มีนาคม 2550 ณ ห้างสรรพสินค้าลีการ์เด้น หาดใหญ่ จ.สงขลา
- ภาคตะวันออก วันที่ 22 เมษายน 2550 ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.จันทบุรี
- ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 27 พฤษภาคม 2550 จ.อุดรธานี
- ภาคเหนือ วันที่ 17 มิถุนายน 2550 จ.เชียงใหม่
- รอบชิงเงินล้าน วันที่ 15 กรกฎาคม 2550 กรุงเทพฯ โดยจะเป็นการแข่งขันรวมผู้ชนะจากทุกภาค เพื่อร่วมวัดดวงชิงรางวัลเงินสดถึง 1 ล้านบาท !!!
ส่วนในรอบที่ 2 ระหว่าง สิงหาคม-ธันวาคม 2550 การแข่งขันและกติกาจะเหมือนรอบที่ 1 โดยเริ่มต้นเดือนสิงหาคมที่ภาคใต้, เดือนกันยายนที่ภาคเหนือ, เดือนตุลาคมที่ภาคตะวันออก, เดือนพฤศจิกายนที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเดือนธันวาคมรวมทุกภาค แข่งขันรอบชิงเงินล้าน ที่กรุงเทพฯ โดยการแข่งขันในแต่ละภาคจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันประมาณ 100-150 คน
ลูกค้าของเอสวีโอเอ และผู้ที่สนใจอยากร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าวก็สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมกันได้ ในรายการ “เกมวัดดวง” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-13.55 น.ทาง ททบ. 5 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0 2686 9000 หรือศูนย์บริการ SVOA ใกล้บ้านท่าน หรือคลิ๊กไปที่ www.svoa.co.th หรือ www.gmm-tv.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัทคอร์แอนด์พีค จำกัด โทรศัพท์ 02-439-4600 ต่อ 8202
โทรสาร 02-861-0675 อีเมล Tanasaku @corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ