ตลาดตราสารหนี้ ร่วมออกบูธ และจัดสัมมนาในงาน Money Expo 2007

ข่าวทั่วไป Tuesday May 8, 2007 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ตลท.
ดร.สันติ กีระนันทน์ ผู้จัดการ ตลาดตราสารหนี้ (BEX) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กล่าวถึงการร่วมส่งเสริมแนวคิดของการจัดงานมหกรรม Money Expo 2007 : การเงินพอเพียง ชีวิตพอเพียง โดยสนับสนุนให้ผู้ออมหรือ นักลงทุน ลงทุนในตราสารหนี้ อาทิ พันธบัตร หุ้นกู้ เพราะตราสารหนี้เป็นหลักทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนที่แน่นอน มั่นคง สม่ำเสมอ และมีความเสี่ยงต่ำจึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการออมและลงทุนทั้งในระยะสั้นและระยะยาว อีกทั้งตราสารหนี้สามารถทำกำไรในช่วงดอกเบี้ยขาลงได้ ซึ่งเป็นการลงทุนที่เหมาะกับสภาวะปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง
BEX จึงมีกิจกรรมที่สอดคล้องกับแนวคิดของงานครั้งนี้ โดยได้จัดแสดงบูธ ณ ห้องบอลรูม ภายใน Investment Zone โดยท่านผู้สนใจสามารถขอรับคำปรึกษาการลงทุนในตราสารหนี้จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมรับข้อมูลเอกสารเผยแพร่ นอกจากนี้ BEX ยังเปิดรับสมัครสมาชิก BEX & The Buddy Club ฟรี โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ รับทราบข่าวสารเรื่องการลงทุนตราสารหนี้ ความเคลื่อนไหวตลาดตราสารหนี้ และสิทธิลงทะเบียนอบรม ซึ่งจัดโดยตลาดตราสารหนี้ฟรี ก่อนใคร
พลาดไม่ได้สำหรับกิจกรรมวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 15.30 — 17.00 น. ห้อง Meeting Room 1 BEX ได้จัดสัมมนา “หลบภัยลงทุน ด้วยพันธบัตร/หุ้นกู้” โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องการลงทุนในตราสารหนี้ ดร.สันติ กีระนันทน์ ผู้จัดการ BEX จะให้คำแนะนำถึงวิธีการลงทุนในตราสารหนี้อย่างไรให้มีประสิทธิภาพในช่วงดอกเบี้ยขาลง ผู้ฟังจะได้รับทราบข้อเท็จจริงว่าตราสารหนี้ก็คือพระเอกตัวจริงของการลงทุนในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.set.or.th หรือโทร. 0-2229-2222

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ