สินเจริญ หลุด...ความลับแตก !! ใคร ?? คือแขกรับเชิญใน “สินเจริญเชิญแหลก”

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--คลิค วี อาร์ วัน
อุตส่าห์เก็บงำความลับมาเป็นเวลานานว่า ใคร?? จะมาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ เพื่อสร้างสีสัน และเสียงหัวเราะร่วมกับ บอม — สุทธิศักดิ์ , เบิ้ล — ธีรยุทธ , บอย — ธนัญชัย สินเจริญ 3 ดี.เจ. พี่น้องแห่งช่วงเบรกฟาสต์โชว์ ของคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน...ในมิวสิค & ทอล์คโชว์ เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา กับ “สินเจริญเชิญแหลก” ซึ่งทั้ง 3 พลั้งปากหลุด !! บอกใบ้ความลับครั้งนี้ให้เราฟังว่า...
“ คอนเซ็ปต์งานครั้งนี้คือ สินเจริญเชิญแหลก รูปแบบจะเป็นการระดมแขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมสร้างความหรรษา และความประทับใจให้ทุกคนมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ !! เรียกได้ว่าบนเวทีนี้คับแน่นไปด้วยแขกรับเชิญมากมายหลายสาขา แบบที่คุณนึกไม่ถึงอย่างแน่นอน ซึ่งจะมาทำในสิ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็น เช่น ผู้กำกับร้อยล้านที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการหนังไทย แต่จะมีสักกี่คนที่จะรู้ว่าเขามีฝีมือทางดนตรีไม่แพ้การกำกับหนังเลยทีเดียว แล้วยังมีนักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงรักอมตะที่สุดแสนโรแมนติก แบบข้ามพ.ศ. ข้ามปี ข้ามทวีป เลยทีเดียว และสำหรับหนุ่ม ๆ รับรองว่ามีแขกเซอร์ไพรส์ที่คุณตะลึงแน่นอน เพราะเป็นสุภาพสตรีสุดเซ็กซี่ “หนึ่งเดียวคนนี้” ในประเทศไทย เธอจะมากล่อมคุณด้วยบทเพลงแสนไพเราะให้คุณได้เคลิบเคลิ้มไปตลอดค่ำนั้นทีเดียว แค่นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในงานนะครับ ยังมีอีกเพียบ !! แต่ถ้าบอกหมดจะไม่เซอร์ไพร์ส ?? เพราะ พวกผมอยากให้มาชมกันเองมากกว่า รับรองงานนี้มีอ้าปากค้างตะลึงเลยทีเดียว ถ้าไม่อยากพลาดความสนุก สุดเด็ด...ไปเจอกันได้วันที่ 31 มีนาคม 2550 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เวลา 18.00 น.นะครับ”
สำหรับใครที่อยากรู้ว่างาน สินเจริญเชิญแหลก จะมีแขกรับเชิญเป็นใคร ?? โดนใจแค่ไหน ?? แล้วพวกเขาจะมาโชว์อะไร ?? รีบหาบัตรเข้าชม และร่วมฮากันด่วน !! ที่เคาร์เตอร์ ไทยทิคเกตมาส์เตอร์ทุกสาขา ( www.thaiticketmaster.com ) โทร 0-2262-3456 บัตร ราคา 1,000 , 800 , 500 และ 300 บาท ติดตามรายละเอียดของมหกรรมความสนุกได้ที่ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ @ พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
@ ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ