คาราโอเกะ เวิล์ด แชมเปี้ยนชิป 2007 (Karaoke World Championships)

ข่าวทั่วไป Friday August 31, 2007 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--คลิก-วี อาร์ เรดิโอ
คาราโอเกะ เวิล์ด แชมเปี้ยนชิป 2007 (Karaoke World Championships) เปิดเวทีแข่งขัน ประลองเสียงระดับโลกจากฟินแลนด์สู่ไทยครั้งแรก !!
สวนลุมไนท์บาซาร์ ร่วมกับ Oy KWC Organization Ltd’s เปิดเวทีแข่งขันประลองเสียงระดับโลกกับงาน “คาราโอเกะ เวิล์ด แชมเปี้ยนชิป” (Karaoke World Championships) ถือเป็นการแข่งขันคาราโอเกะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกขณะนี้ โดยจัดขึ้นที่ประเทศฟินแลนด์ตั้งแต่ปี 2003 เป็นต้นมาจนถึงปี 2007 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเลือกให้เป็นสถานที่จัดงาน สำหรับการแข่งขันแบ่งเป็นประเภท ชาย — หญิง โดยมีตัวแทนจากทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ เข้าร่วมชิงชัย พร้อมกันนี้ตัวแทนของประเทศไทย แป๋ว - สายสุนีย์ (นภาดา) สุขกฤต ที่มีรางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ประเภทหญิงในปี 2005 เป็นการันตี ได้กล่าวเชิญชวนถึงงานครั้งนี้ว่า...
“ในฐานะที่ครั้งหนึ่ง แป๋วเคยมีประสบการณ์แข่งขันบนเวทีนี้มาก่อน...แล้วรู้เลยว่ากำลังใจจากคนที่มาเชียร์นั้นมีผลอย่างมาก แป๋วจึงอยากชวนชาวไทยทุกคนมาร่วมชม ร่วมเชียร์ พร้อมให้กำลังใจผู้ที่จะเข้าแข่งขันในปีนี้ทุกคน ยิ่งพอได้ทราบว่าประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดงานก็ยิ่งอยากให้คนไทยไปเชียร์คนไทยด้วยกันเอง รวมถึงได้ไปฟังการร้องเพลงเพราะ ๆ แบบสด ๆ จากนักร้องตัวแทนของประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7- 8 กันยายน ที่สวนลุมไนท์บาซาร์ และในโค้งสุดท้ายนี้ ผู้ที่มีฝัน มีไฟ และมีพลังใจรักเสียงเพลงก็สามารถสมัครกันเข้ามาได้นะคะ ยังพอมีเวลาค่ะ”
สำหรับการแข่งขันคาราโอเกะ เวิล์ด แชมเปี้ยนชิปปี 2007 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7-8 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไปในแต่ละวัน ณ สวนลุมไนท์บาซาร์ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมได้ฟรี !! หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2203-1420
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (องุ่น) พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ 081-890-9839
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก karaoke  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ