แฮปปี้ จับมือ อาร์เอสดิจิตอล ส่งนวัตกรรมมัลติมีเดียใหม่ล่าสุด “Mobi Easy Click” ประเดิมด้วยศิลปิน Nice2MeetU ผ่านมือถือแฮปปี้เป็นรายแรก

ข่าวบันเทิง Monday May 28, 2007 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทคร่วมกับพันธมิตรอาร์เอสดิจิตอล ส่งนวัตกรรมมัลติมีเดียใหม่ล่าสุด “Mobi Easy Click” เจาะไลฟ์สไตล์วัยทีนประเดิมด้วยศิลปินที่กำลังมาแรง “Nice2MeetU” พิเศษเฉพาะลูกค้าแฮปปี้เท่านั้น พร้อมให้บริการผ่านทาง wap.mobiclub.net บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ มั่นใจกระแสแอพพลิเคชั่นแฟลชตลาดประเทศไทยปีนี้มาแรงคาดมียอดบริการเสริมพุ่งกว่า 50% ทั้งยังเป็นการสร้างสีสันใหม่ให้แก่ตลาดโมบายดิจิตอล คอนเทนต์ รวมถึงการโปรโมตให้ผู้บริโภครับรู้ เข้าใจแอพพลิเคชั่นแฟลชเพิ่มขึ้นด้วย
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มบริการเสริม บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แฮปปี้จากดีแทคจับมือกับอาร์เอสดิจิตัลครั้งนี้ ได้นำ Application ใหม่มาให้ลูกค้าแฮปปี้ได้ทดลองใช้เป็นรายแรก ๆ ของเมืองไทย ด้วยความสนุกในการใช้งานที่แปลกใหม่กว่าแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ เราคาดว่า Flash Application จะมีส่วนสำคัญในการขยายตลาดบริการเสริมให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการความสนุกสนาน นอกจากนั้นดีแทคยังได้รับความร่วมมือจากอาร์เอส นำศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่าง Nice2MeetU มาเป็นคอนเทนต์พิเศษเฉพาะลูกค้าแฮปปี้จะได้เข้ามาใช้งานเป็นรายแรกก่อนคนอื่น โดยเรามีการโปรโมตพิเศษผ่าน wap push ที่จะส่งตรงถึงหมายเลขโทรศัพท์มือถือของลูกค้าแฮปปี้ รวมทั้งในช่วงแรกของการเปิดตัวนี้ลูกค้ายังสามารถเข้าไปดูคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกผ่านทาง Link ที่เราจะนำมาวางไว้ในหน้าแรกของ wap.happy.co.th
นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการสายงานอาร์เอสดิจิตอล บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการดิจิตอลคอนเทนต์ เปิดเผยว่า จากการพัฒนาบริการเสริมบนแอพพลิเคชั่นแฟลช (Flash) ของอาร์เอสดิจิตอลตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาทำให้เกิดนวัตกรรมมัลติมีเดียที่สร้างสีสันใหม่ให้แก่ตลาดโมบายดิจิตอล คอนเทนต์ คือ บริการ “แฟลชออนโมบาย” (Flash On Mobile) มี 3 บริการได้แก่ แฟลชวอลเปเปอร์-สกรีนเซฟเวอร์ ,แฟลชแอพพลิเคชั่น และ แฟลชเกมส์ โดยให้บริการผ่านทาง wap.mobiclub.net บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
“ด้วยวิสัยทัศน์ของการคิดค้นและพัฒนาโมบายดิจิตอล คอนเทนต์ของอาร์เอสเชื่อมั่นว่าภายในสิ้นปี 2550 จะมีการใช้บริการสูงเกินกว่า 50 % รวมถึงความร่วมมือของพันธมิตรทั้งในส่วนช่องทางจำหน่ายและผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย ล่าสุดอาร์เอสดิจิตอลได้ส่งนวัตกรรมมัลติมีเดียใหม่ล่าสุด “Mobi Easy Click” เจาะไลฟ์สไตล์วัยทีน นำร่องโดยศิลปินวง Nice2MeetU ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นในขณะนี้ จัดให้เฉพาะลูกค้าแฮปปี้จากดีแทค และสามารถเข้าไปดาวน์โหลด “Mobi Easy Click” ได้ฟรีที่ wap.mobiclub.net และ wap.happy.co.th. ในอนาคตเตรียมสร้าง “Mobi Easy Click” ของศิลปินอื่นๆ อีกด้วย” นายพอล กล่าวเพิ่มเติม
ทั้งนี้ตั้งแต่ต้นปีนี้ที่ผ่านมาค่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่าง โนเกียและโซนี่ อิริคสันทุกรุ่นที่วางจำหน่ายจะมีแอพลิเคชั่นแฟลชเพื่อรองรับบริการเสริมใหม่ๆ ซึ่งเทรนด์ตลาดโลกได้มีการคาดการณ์ว่าภายในปลายปี 2550 จะมีการพัฒนาบริการใหม่ๆ บนแอพพลิเคชั่นแฟลชที่หลากหลายอย่างแน่นอน และปัจจุบันประเทศญี่ปุ่น กับเกาหลีถือว่าบริการบนแอพลิเคชั่นแฟลชได้รับความนิยมอย่างมากด้วย
“Mobi Easy Click” คือ แคตตาล็อคของศิลปิน บนมือถือที่ใช้โปรแกรมแฟลช (Flash) ในการพัฒนาบริการโมบายดิจิตอล คอนเทนต์ เพื่อให้มีลูกเล่นที่หลากหลายและไม่เปลืองพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลด้วย ซึ่งจะมีเมนูต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกเข้าไปดูรายละเอียดของโมบายดิจิตอลคอนเทนต์ อาทิ เพลง, ภาพ และสกู๊ปพิเศษศิลปิน นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ได้ทันที โดยระบบจะทำการเชื่อมต่อ wap.mobiclub.net ให้อัตโนมัติ
สอบถามเพิ่มเติมลูกค้า
1678 DTAC Call Center
สื่อมวลชน
MEDIA RELATIONS DIVISION - DTAC
ทัศนีย์ 081-658-6560 สิริพร 081-612-9809
พิมพกานต์ 081-614-9828 สุชลี 081-710-9879
พรนานา 081-623-9895 มัชฌิมา 081-655-2173
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ