วัตสันเปิดตัวโครงการเพื่อสังคมล่าสุด ‘Watsons Good Heart Smart Health’ ส่งเสริมการมีสุขภาพกายและใจที่ดียิ่งขึ้น ของคนไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ส่งเสริมการมีสุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดี สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว เปิดตัวโครงการเพื่อสังคม “Watsons Good Heart Smart Health” ภายในงานมีการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการมีสุขภาพใจและสุขภาพกายที่แข็งแกร่งมากมายให้ประชาชนทุกเพศ และวัยได้เข้าร่วม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ กิจกรรมโยคะ ซัลซา แดนซ์ มุมนวดเพื่อสุขภาพ และสนุกสนานแบบมีสาระกับ “เฮลท์ ทอล์ค” ในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพที่น่าสนใจ พร้อมบริการตรวจสุขภาพฟรี จากโรงพยาบาลกรุงเทพ นอกจากนั้น ยังสามารถร่วมมีความสุขจากการให้กับการบริจาคเงินกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชทินัดดามาตุ เพื่อช่วยเหลือสตรี เด็ก และเยาวชนที่ด้อยโอกาส ให้ได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย
ในภาพ มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป และนางสาวนวลพรรณ ชัยนาม (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานเปิดตัวโครงการ “Watsons Good Heart Smart Health” ครั้งที่ 1 ณ สวนลุมพินี โดยได้รับเกียรติจากคู่ค้าต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุนโครงการฯ เข้าร่วมในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยประชาชนที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงาน “Watsons Good Heart Smart Health” ในครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2550 ณ สวนรถไฟ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ดุจเดือน จารุกะกุล / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 0 2627 3501 ต่อ 114 / 109
โทรสาร : 0 2627 3510
Email: drussamee@th.hillandknowlton.com schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ