STAR เตรียมนำสินค้าใหม่ 7 ชุด เปิดตัวยิ่งใหญ่ในงานสถาปนิก 50

ข่าวทั่วไป Monday April 30, 2007 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--สตาร์ ซานิทารีแวร์
บมจ.สตาร์ ซานิทารีแวร์ เตรียมนำสินค้าใหม่กว่า 7 ชุด ที่เพิ่งพัฒนาลงสู่ตลาดในรูปแบบใหม่ เปิดตัว อย่างยิ่งใหญ่ในงาน "สถาปนิก 50" หวังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสถาปนิกและลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ มั่นใจได้รับการตอบรับคับคั่งไม่ต่างจากการร่วมงาน 15 ครั้งที่ผ่านมา
ดร.สมชัย ว่องอรุณ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สตาร์ ซานิทารีแวร์ จำกัด (มหาชน) (STAR) บริษัท ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าสุขภัณฑ์ภายใต้ชื่อ STAR เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมออกงาน "สถาปนิก 50" ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 21 ซึ่งจัดโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยบริษัทวางแผนใช้เวทีงานสถาปนิก 50 เปิดตัวสินค้าสุขภัณฑ์ที่เพิ่งจะพัฒนาลงสู่ตลาดเป็นครั้งแรกจำนวนกว่า 7 ชุด (ซึ่งไม่เคยมีผู้ผลิตสุขภัณฑ์ใดในประเทศไทยสามารถทำมาก่อนได้) ออกสู่สายตาสถาปนิค ผู้แทนจำหน่ายและผู้บริโภคอย่าง เป็นทางการ
"ในงานนี้เราได้เตรียมสุขภัณฑ์ SUITE ใหม่ๆ ที่จะทำตลาดในปี 2550 รวมทั้งสินค้าต้นแบบอีกหลายชิ้นเปิดตัวกับผู้แทนจำหน่ายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมทั้งเปิดตัวต่อผู้บริโภคโดยตรง เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโรงงานและสินค้าที่เป็นฝีมือคนไทยและคนไทยเป็นเจ้าของ 100% และสามารถแข่งขันได้เป็นอย่างดีในตลาดโลก เพื่อให้การขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศคล่องตัวมากยิ่งขึ้น"
ทั้งนี้ บริษัทประเมินถึงผลที่จะได้รับจากการเข้าร่วมงานในเบื้องต้นว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับการร่วมงานทั้ง 15 ครั้งที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะได้รับคำสั่งซื้ออย่างต่อเนื่องด้วยดี โดยเฉพาะจากลูกค้าระดับกลางถึงบน และลูกค้าจากต่างประเทศ นอกจากนี้จะทำให้สินค้าของบริษัทเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้นด้วย
STAR จะร่วมงาน "สถาปนิก 50" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี บูธ S-106 โดยบูธของบริษัท จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พ.ค. 2550 เวลา ประมาณ 13.30 น. ในระหว่างการจัดงานจะมีกิจกรรมทางการตลาด มีการแสดงโชว์ที่หน้าตื่นใจ หลายชุด ร่วมทั้งมี มินิคอนเสริต์ ของสุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง ด้วย
ดร.สมชัย กล่าวต่อถึงแนวโน้มรายได้ในปี 2550 ว่ายังตั้งไว้ที่ประมาณ 300 ล้านบาท โดยสัดส่วนรายได้ประมาณ 70% มาจากตลาดต่างประเทศ เช่น ประเทศในโซนยุโรป ประเทศญี่ปุ่น ประเทศสหรัฐอมริกา อย่างไร ก็ตาม ก่อนหน้านี้ STAR ได้นำสินค้าที่เพิ่งพัฒนาใหม่นี้เข้าร่วมงาน งานแสดงสินค้าสุขภัณฑ์โลก หรือ ISH 2007 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 มีนาคม 2550 ที่ประเทศเยอรมนี และทำให้ผู้นำเข้ารายใหญ่ 2 ราย จากยุโรปสนใจ จะสั่งซื้อสินค้าจาก STAR รวมกันประมาณเดือนละ 10 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่ารวมปีละประมาณ 100 ล้านบาท ดังนั้น จึงคาดว่าสินค้าชุดใหม่ที่เพิ่งจะพัฒนาลงสู่ตลาดในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกันในประเทศไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ขนิษฐา โรจน์ทนง 081-8014290 / 083-9828244

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ