กองทัพเลเซอร์เมาส์ “Acrox” เขย่าวงการ Digital Accessories เปี่ยมคุณภาพกับราคาเบาๆที่สนองทุกความต้องการ

ข่าวทั่วไป Friday May 4, 2007 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด ส่งกระบวนทัพเลเซอร์เมาส์ ACROX เข้าเขย่าวงการ Digital Accessories ในไตรมาสที่ 2 สุดยอดแห่งความคุ้มค่าเพื่อเอาใจแฟนๆคอไอที ด้วยคุณสมบัติพิเศษ “ฟังก์ชั่นปรับค่า DPI อิสระ” และ “โหมด 51 ฟังก์ชั่น” ที่สามารถพบได้ในเลเซอร์เมาส์ของ Acrox ทุกรุ่น เพื่อสนองตอบทุกความต้องการในการใช้งาน
เหนือกว่าเมาส์ทั่วไปในตลาดด้วย “ฟังก์ชั่นปรับค่า DPI อิสระ” ซึ่งคุณจะสามารถปรับเลือกสปีดได้ตั้งแต่ 400 800 1,600 ไปจนถึง 2,000 เพื่อการใช้งานที่แตกต่าง ถูกใจทั้งงานออฟฟิศ ที่ใช้ค่า dpi ปกติ แถมโดนใจคอเกมส์ระดับเซียน ที่ต้องการค่า dpi สูงถึง 2000
เปี่ยมประสิทธิภาพ กับ “โหมด 51 ฟังก์ชั่น” ซอฟท์แวร์ที่ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับปุ่มกลางเมาส์ ในการสร้างลูกเล่นและความตื่นเต้นใหม่ๆ อาทิ ฟังก์ชั่นการซูม ที่โดนใจคอกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ เพียงแค่กดปุ่มกลางเมาส์ เลือกฟังก์ชั่นซูม จากนั้นเมื่อทาบเมาส์ไปที่ใด คุณก็จะสามารถซูมภาพกราฟฟิกต่างๆ ได้ตามชอบใจอย่างไร้ขีดจำกัด สะดวกในการแก้ไขทุกๆรายละเอียดของภาพ ลายเส้น และโครงสร้างงานสำคัญ ไม่ได้มีเพียงแค่ฟังก์ชั้นนี้เท่านั้น ยังมีอีกถึง 50 ฟังก์ชั่นให้คุณพิสูจน์ความเหนือระดับในการใช้งานเลเซอร์เมาส์ Acrox ทุกรุ่น ด้วยราคาเบาๆ จนคุณก็ไม่อาจจะพลาดได้แล้ว !!!
เกี่ยวกับ Acrox
แบรนด์ Acrox ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2000 โดยมีบริษัทตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและเป็นผู้นำตลาดในส่วนของผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ของเครื่องคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงยังมีชื่อเสียงในธุรกิจการผลิตและออกแบบเม้าส์สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ยี่ห้อต่างๆ มากมาย เช่น ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (HP), คอมแพค (Compaq), ทาร์กัส (Targus), ซัมซุง, ฮุนไดและบริษัทอื่นๆ โดยมีทีมการออกแบบและการตลาดที่สหรัฐอเมริกาและมีสายการผลิตที่ประเทศจีนซึ่งมีกำลังการผลิตถึงมากกว่า 1.5 ล้านชิ้นต่อเดือน ซึ่งเป็นสายการผลิตที่สูงที่สุดโรงงานหนึ่งของโลก ซึ่งเป็นข้อแตกต่างจากแบรนด์ระดับโลก (Interbrand) อื่น ๆ ที่ไม่มีโรงงานของตนเอง ทำให้Acrox เป็นแบรนด์ระดับโลก (Interbrand) ที่มีศักยภาพและการควบคุมคุณภาพที่สูงและดีกว่า
Acrox ยังคงความเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ได้อย่างต่อเนื่องด้วยทีมงานที่ทำการวิจัยและพัฒนาตัวสินค้าและการตลาดที่มีประสิทธิภาพและมีประสบการณ์มากกว่า 100 คน และพนักงานในโรงงานอีกกว่า 1,200 คน เนื่องจากตลาดของธุรกิจสินค้าประเภทไอที มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างรวดเร็ว ดังนั้นทีมงานของ Acrox จึงพร้อมที่จะพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดและพรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อที่จะให้ลูกค้ามั่นใจในทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ของ Acrox
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณบูรณี จันทรปรรณิก คุณมนธกานต์ ชัทท์ คุณ ศศินี เอาเจริญภักดิ์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz , montakarn@piton.biz , sasinee@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ