พาเหรด Cos Play บุกงาน NANA 2 !!!

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2007 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม
แม้อากาศในเดือนมีนาคมจะเริ่มร้อน แต่อุณหภูมิของอากาศ ยังไม่สามารถต้านทานกระแสความแรงของ "กิจกรรมประกวด Cos Play จากภาพยนตร์ NANA 2" ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ เพราะถึงจะเปิดให้ลงทะเบียนผู้เข้าประกวดในเวลา 14.00 น. แต่ชาว Cos Play ก็พร้อมใจกันมาในบริเวณลานด้านหน้ามาบุญครอง ตั้งแต่เวลา 12.00 น. แต่ละทีมแต่งตัวตามคาแรคเตอร์ตัวละครจากภาพยนตร์ NANA 2 กันแบบมันสุดฤทธิ์ ทั้งยังขนอุปกรณ์ต่างๆที่แสดงความเป็น NANA กันมาแบบไม่มีกั๊ก ทุ่มทุนสร้างกันเต็มที่ สร้างบรรยาศภายในงานให้สนุกสนานคึกคัก แม้บางคนจะไม่ได้มาประกวด แต่ก็ยังแต่งตัวเป็นชาว NANA มาร่วมงาน
เมื่อเวลาเดินทางมาถึง 17.00 น. ความมันบนเวทีก็เริ่มต้น เริ่มตั้งแต่การแสดงแฟชั่นโชว์จากภาพยนตร์ NANA 2 ที่ให้การสนับสนุนโดย ร้านเสื้อ Alice alice และ ร้าน Akiba นายแบบ นางแบบแต่ละคนแม้จะไม่ใช่มืออาชีพ แต่ก็เหมือนคาแรคเตอร์ในหนังและการ์ตูน จนช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่ทัน และเมื่อแฟชั่นโชว์จบลง ขบวนพาเหรดของผู้เข้าแข่งประกวด Cos Play ทั้ง 24 ทีม ก็เดินจากหน้างานขึ้นสู่เวที สร้างความยิ่งใหญ่และเป็นการรวมใจของสาวก NANA แบบพร้อมหน้า สำหรับการประกวดนอกจากแต่ละทีมจะต้องแต่งตัวตามคาแรคเตอร์ในหนังแล้ว ยังต้องแสดงความเป็น NANA บนเวทีให้กรรมการพิจารณาอีกด้วย เรียกได้ว่าแต่ละทีมพยายามงัดทีเด็ดกันออกมา บางทีมจำลองฉากบางซีนจากในหนัง บางทีมลงทุนร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แบบสดๆ ทำเอากรรมการถึงกับเหงื่อตก เพราะฝีมือเชือดเฉือนกันทุกทีม
ช่วงพักครึ่งระหว่างการประกวด ก็ยังมีกิจกรรมการแปลงโฉมสาวน้อยธรรมดาให้กลายเป็น NANAโดยนิตยสาร คาวาอิ ซึ่งได้รับการสนับสนุนเครื่องสำอางค์จากผลิตภัณฑ์ Kate ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้นำเคล็ดลับแปลงโฉมนี้ไปใช้ และเมื่อการแสดงของผู้เข้าประกวดทุกทีมจบลง วินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง นั่นคือการประกาศรางวัลสำหรับผู้ชนะ ซึ่งทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศได้แก่ทีม "โฟมยาง" ได้รางวัลเงินสด 10,00 บาท , กรอบรูปโปสเตอร์ Nana 2 version ญี่ปุ่น รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม "Heaven no.7" ได้รับรางวัลเงินสด 7,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม "ดินญี่ปุ่น" ได้รับรางวัลเงินสด 3,000 บาท และทั้ง 3 ทีม ยังได้รับคอร์สเรียนภาษาญี่ปุ่นจากสถาบันสอนภาษาไมนิจิ , Gift set จากเครื่องสำอางค์ Kate และของที่ระลึกจากภาพยนตร์ แต่ถึงแม้ทีมใดจะเป็นผู้ชนะก็ไม่สำคัญ เพราะท้ายที่สุดผู้เข้าประกวด Cos Play ทุกคนก็ยังมีสีหน้าสนุกสนาน มีความสุข เพราะได้มารวมตัวกัน สร้างพลังของคนรัก NANA และร่วมกันชมภาพยนตร์ NANA 2 รอบแรกในประเทศไทย เป็นความอิ่มเอมใจที่ทุกคนได้รับกลับบ้านไป
...ถึงวันที่ความฝันจะเดิมพันด้วยมิตรภาพของ นานะ ทั้งสอง 22 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ