ไทยเทเนี่ยม เผยโฉม แบดเกิร์ล ฮิปฮอปผสมดิสโก้สุดล้ำ 19 กค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ไทยเทเนี่ยม
ปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลงเอ๊ะ!!! เพลงฮิปฮอปแนวเต้นรำพร้อมเนื้อหาที่กัดจิกมาสร้างกระแสฮิปฮอปคัมแบ็คได้ครบ 4 เดือน ไทยเทเนี่ยม ได้ฤกษ์ เปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง Bad Girl (แบดเกิร์ล) จากอีพีอัลบั้มพิเศษของพวกเขา คราวนี้พวกเขาเลือกที่จะสร้างความแปลกใหม่ด้วยการทำเพลงในสไตล์ฮิปฮอปผสมดิสโก้สุดล้ำ ที่ดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนรูปแบบไปอย่างสิ้นเชิงจากเพลงเดิมๆ ของ ไทยเทเนี่ยม ที่คุณเคยคุ้นหู โดย ขันเงิน เนื้อนวล แกนนำคนสำคัญผู้ก่อตั้ง วงไทยเทเนี่ยม พูดถึงเพลงนี้ว่า...
“ อยากลองทำอะไรแปลกใหม่ดูบ้างไงครับ อย่างที่เคยพูดไปแล้ว วิธีการขายเราก็ปรับไปสู่โลกใหม่ ผมก็อยากลองทำเพลงในสไตล์ใหม่ๆ ดูบ้าง แต่ยังไงผมก็ไม่ทิ้งลายมือที่ชัดเจนของความเป็น ไทยเทเนี่ยม ในตัวผม ตอนที่เริ่มต้นทำเพลงนี้ พวกเราอยู่ที่นิวยอร์ค ผมก็คิดว่าถ้าเราจะทำเพลงคูลๆ สบายๆ ซักเพลง เราจะเลือกเอาดนตรีแบบไหนมาผสมกับดนตรีฉิปฉอปของเรา ผมก็ทดลองอยู่หลายวัน จนกระทั่งวันนึง ผมฟังวิทยุ แล้วได้ยินเขาเปิดเพลงดิสโก้ในยุค 70 ผมก็เออ ถ้าเราลองหยิบ ดนตรีดิสโก้มาผสมกับดนตรีฮิปฮอป ดูซิอะไรจะเกิดขึ้น แล้วผมก็ได้สูตรสำเร็จที่ลงตัวออกมาเป็นเพลง Bad Girl (แบดเกิร์ล) เพลงนี้ครับ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังดู เพราะนี่ก็เป็นอีกเพลงที่พวกเราลองหยิบสไตล์ใหม่ๆ เข้ามาใช้ในการทำเพลง สำหรับเรื่องเนื้อหา เราก็พูดถึงเรื่องราวของผู้หญิงในอีกแบบ ต่างไปจากเรื่องสาวๆ ที่เราเคยพูดบ่อยๆ เพลงนี้พูดถึงสาวๆ ที่ดูจะเป็น Badgirl (แบดเกิร์ล) สแลงไงครับจริงๆ คือ Not Bad คือ Good สาวแกร่งอะไรทำนองเนี้ยไงครับ ผมอยากให้ทุกคนรอฟังเพลง Badgirl (แบดเกิร์ล) ที่เราจะเปิดตัวทางรายการวิทยุทั่วประเทศพร้อมๆ กับรับชมมิวสิควีดีโอ และ เบื้องหลังการถ่ายทำได้ในวันที่ 19 กรกฏาคม นี้แน่นอนครับ ....” ขันเงิน กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามฟังเพลง Badgirl (แบดเกิร์ล) ได้ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฏาคม 2550 นี้ ทางรายการวิทยุทั่วประเทศ และ ชมมิวสิควีดีโอได้ใน รายการวาไรตี้ เน็กซ์ทีวี ทางช่องโมเดิร์น 9 เวลา 13.00-13.30 น. , เอ็มทีวีไทยแลนด์ ,แชนแนลวีไทยแลนด์ และ ช่องทรูมิวสิค
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปัทมาพร นารถเสวี ( แก้ว ) โทร. 084-004-2828
ชนิกา วงศ์ศรีเผือก ( ดิ้งค์ ) โทร. 081-382-6971
www.thaitanium-ent.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ