เดวิด จอห์นสัน ได้รับการแต่งตั้ง เป็นรองประธานฝ่ายบริหารงานสิ่งพิมพ์ให้กับ เดลิเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่น

ข่าวทั่วไป Tuesday May 8, 2007 16:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--เดลิเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่น
อดีตกรรมการผู้จัดการบริษัทเอเชียบุ๊คส์ เดวิด จอห์นสัน (David Johnson) ได้รับการแต่งตั้ง จาก มีเดีย เฮ้าส์ระดับภูมิภาคอย่าง Delivering Asia Communications ให้ รับตำแหน่งเป็น รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารงานสิ่งพิมพ์ ในการเปิดตัวส่วนงานสิ่งพิมพ์และการขายสื่อโฆษณาให้กับองค์กร
เดวิด จอห์นสัน ผู้มีประสบการณ์กว่า 16 ปี ในธุรกิจสิ่งพิมพ์ของเอเชีย การสื่อสารการท่องเที่ยว และ อุตสาหกรรมการโฆษณา ขณะที่ได้ใช้ชีวิตในประเทศไทยและฮ่องกง ประสบการณ์ในการสร้างชื่อให้กับ สื่อต่างๆทั้งทาง โทรทัศน์และหนังสือพิมพ์รายวัน จนถึงรายเดือน การรายงานข่าว สื่อออนไลน์และหนังสือ
รองประธานฝ่ายการสื่อสารการตลาดของ เดลิเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่นส์ มาร์ค อาร์มสเดน (Mark Armsden) กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่น่าตื้นเต้นมากที่สุดในเอเชีย และกรุงเทพเป็นเมืองที่เหมาะแก่การตกลงลงทุนระยะยาวในธุรกิจประเภทดังกล่าว”
“การให้คำมั่นของเดวิด จอห์นสันต่อการทำงานในประเทศไทยซึ่งผนวกกับความรู้ความชำนาญในด้านสิ่งพิมพ์ของเขา ทำให้เขาจึงเป็นผู้เหมาะสมที่สุดที่ถูกเลือกเพื่อตำแหน่งนี้ไปอย่างง่ายดาย” มาร์ค กล่าว
เดวิดกล่าวว่า “เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้น ในการได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตไปกับ Delivering Asia Communications บริษัทที่มีกลุ่มลูกค้าระดับคุณภาพ ผมหวังที่จะขยายฐานลูกค้าระดับนี้ให้เพิ่มขึ้นต่อๆไปและ เราได้แถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อดำเนินการต่อไปในเร็วๆนี้”
“เรามีลูกค้าที่สนใจในเรื่องอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และถือเป็นการทำงานที่สำคัญในการลงสนามแข่งขันที่มีการตื่นตัวอย่างมากอีกครั้ง โดยเฉพาะประเทศไทย หนึ่งในประเทศที่หมายการท่องเที่ยวสำคัญของโลก” เขากล่าวเสริม
Mark Simmons, ผู้ร่วมก่อตั้ง Delivering Group ในไทย และผู้อำนวยการองค์กร ให้ความเห็นว่า การแต่งตั้ง เดวิด จอห์นสัน ถือเป็นการยกระดับทางเลือกในการสื่อสาร และสิ่งพิมพ์ให้กับลูกค้าของกลุ่มองค์กร”
“เดวิด มีความรู้ความชำนาญด้านงานสิ่งพิมพ์เป็นอย่างมาก จากประสบการณ์ในการการทำงานด้านสื่อและ อดีต Managing Director ของบริษัท Asia Booksมาก่อน ซึ่งสิ่งนี้เองจะเป็นอาวุธการสื่อสาร ให้กับกลุ่มบริษัทและเป็นความรู้และประสบการณ์ในการบริการให้กับลูกค้าของเรา” มาร์ค ซิมมอนส์ กล่าว
“การให้บริการใหม่ในเรื่องสิ่งพิมพ์สามารถทำให้เรา นำเสนอ กลยุทธ์การสื่อสารอย่างครบวงจรให้กับลูกค้า เช่น การผลิตสื่อส่วนเสริม, สิ่งพิมพ์, online solutions, media planning และ การซื้อสื่อ เคียงคู่ไปกับ กิจกรรมการขายและการตลาดระดับโลกของกลุ่มบริษัท”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Mr Mark Armsden
Vice-President, Communications
Delivering Asia Communications
Tel: +66 (0) 8 4121 4930
E-mail: ma@deliveringasia.com
Ms Sudawadee Wannakit
Marketing Manager
Delivering Asia Communications
Tel: +66 (0) 8 9109 2772
E-mail: sw@deliveringasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ